download Armed Fire Attack Cho Android

Armed Fire Attack

 Cho Android

Download Armed Fire Attack - Game nhập vai bắn súng trên Android, iPhone, APK

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/04/2019

Trong số nhiều game bắn súng hiện đại, trò chơi Armed Fire Attack có lẽ thu hút game thủ bởi nhiều yếu tố từ đồ họa, lối chơi đến khả năng nâng cấp súng độc đáo. Bạn có thể tham gia chiến đấu đơn, tổ đội và giành nhiều phần thưởng khi đạt top. Mỗi chế độ lại có điểm hấp dẫn ở loại súng, thể thức cũng như chiến thuật.



Tham gia chơi game Armed Fire Attack và làm quen với nhiều loại súng mới lạ. Trò chơi chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên với những tính năng đặc sắc.

armed fire attack

Tải Armed Fire Attack - game hành động thử thách nhiều loại súng khác nhau

Những điểm đáng chú ý có trong game Armed Fire Attack

- Thử nghiệm với nhiều loại súng. Chơi game FPS hay TPS điều đầu tiên nhiều người nghĩ đến chính là việc cầm trên tay và chơi tất cả các loại súng khác nhau. Bạn có biết Armed Fire Attack có đến 6 loại súng và mỗi loại súng có nhiều lựa chọn như súng ngắn, súng trường, súng tiểu liên, súng bắn tỉa, súng máy hạng nặng... Không phải ai cũng có thế mạnh ở mọi loại súng nên việc chọn đúng súng mình sở trường là điều quan trọng. Hơn thế nữa, việc sử dụng linh hoạt các loại súng cũng là điều cần thiết.

- Hệ thống nâng cấp vũ khí độc đáo: Mỗi vũ khí có thể được nâng cấp lên cấu hình hàng đầu. Tìm sức mạnh và khả năng nâng cấp có trong những loại súng để khai phá sức mạnh không ngờ mà chúng mang lại.

- Phần thưởng hấp dẫn. Mỗi ngày, bạn sẽ có những nhiệm vụ hàng ngày phải hoàn thành trong Armed Fire Attack và bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng và đạo cụ hot khi bạn hoàn thành. Vượt qua một cấp độ có thể nhận được một xếp hạng sao nhất định và bạn có thể nhận được rất nhiều phần thưởng khi bạn tích lũy đủ số sao!

- Chế độ trò chơi phong phú: Nhiệm vụ chính, chế độ sinh tồn, nhiệm vụ đặc biệt, chế độ bắn tỉa, cấp độ BOSS mạnh mẽ, thử thách hàng ngày và hơn thế nữa đều có trong game bắn súng này. Với Thử thách hàng ngày, bạn có thể thử vũ khí đặc biệt và cảm nhận hỏa lực mạnh mẽ của vũ khí đặc biệt! Phần thưởng của các cấp độ BOSS và chế độ nhiệm vụ đặc biệt rất phong phú. Chỉ với kỹ năng bắn súng tuyệt vời, bạn có thể vượt qua.

armed fire attack 2

Download Armed Fire Attack - game bắn súng với nhiều mode chơi hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Armed Fire Attack

- Hệ điều hành Android từ 2.3 trở lên

Game bắn súng Crossfire Legends là trò chơi cùng thể loại hành động do VNG phát hành, Được kế thừa từ bản PC đình đám của Smilegate, game Crossfire Legends mang đến nhiều điểm tương đồng hấp dẫn song cũng có không ít tính năng mới lạ, Game cũng đã có chế độ sinh tồn như PUBG.

Trong khi đó, trò chơi bắn súng Tập Kích do VTC Mobile phát hành vẫn có lượng người chơi đông đảo hiện nay, Trải qua nhiều phiên bản cập nhật Tập Kích mang đến người chơi trong nước những tính năng độc đáo, nhiều súng mới, skin mới cũng như thể thức thú vị.


Liên kết tải về - [97 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Armed Fire Attack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat armed fire attack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Armed Fire Attack Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm