download Metal Wings: Elite Force cho iOS

Metal Wings: Elite Force

 cho iOS

Download Metal Wings: Elite Force - Game nhập vai bắn súng hấp dẫn cho điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/06/2018

Metal Wings: Elite Force thuộc thể loại game hành động nhập vai di cảnh màn hình ngang với hệ thống kỹ năng đa dạng và đẹp mắt. Tải Metal Wings: Elite Force, bạn sẽ được hóa thân thành các chiến binh với nhiệm vụ chống lại đủ loại quái vật được tạo ra bằng nhiều loại máy móc và vũ khí hiện đại.



Metal Wings: Elite Force được xây dựng theo phong cách game mobile nhập vai đặc trưng. Trong game người chơi sẽ điều khiển nhân vật, tiêu diệt quá vật trong từng loại bản đồ, kiếm tiền nâng cấp vũ khí, slkill và lên level. Người chơi được trang bị nhiều loại vũ khí tiên tiến đặc biệt để bắn hạ bất cứ thứ gì cản đường mình. Kẻ thù của bạn là những lính công nghệ sinh học cho tới các người máy khổng lồ. Nhân vật có thể di chuyển tự do trên màn hình một cách linh hoạt như chạy nhảy, nằm áp sát mặt đất để tránh những làn đạn tấn công từ phía đối phương.

metal wings elite force cho android

 

Download Metal Wings: Elite Force - Game nhập vai bắn súng hấp dẫn cho điện thoại

Metal Wings: Elite Force có cơ chế điều khiển khá đơn giản, giống như nhiều tựa game đi cảnh màn hình ngang như Rockman hay Mario. Mọi hành động đều được thực hiện bằng hệ thống phím ảo trên màn hình. Điều khiển nhân vật vượt qua những màn chơi với kẻ địch đông đảo bằng cách bắn hạ chúng và nhảy né tránh các đòn phản công. Việc đối phó với Boss sẽ khó khăn hơn một chút bởi mỗi mỗi con Boss đều có những đặc điểm và cách chơi khác nhau đòi hỏi ở bạn là sự tìm tòi và thử nghiệm để vượt qua.

Tuổi thơ dữ dội của bạn chắc hẳn còn in dấu hình bóng của dòng game huyền thoại với hình ảnh chàng nấm lùn tài ba, dũng cảm, đáng yêu có tên Mario. Sau nhiều năm phát triển với các phiên bản khác nhau hiện nay game Mario là một trong những phiên bản mới nhất thu hút khá đông người chơi

metal wings elite force cho android 2

 

Tải Metal Wings: Elite Force - Game nhập vai bắn súng hấp dẫn cho di động

 

Tuy là game đi cảnh màn hình ngang nhưng Metal Wings: Elite Force lại được thiết kế với đồ họa hết sức đẹp mắt. Hình ảnh được thiết kế chi tiết, kết hợp cùng hiệu ứng bắn súng, vụ nổ tuyệt đẹp mang lại cho người chơi một cảm giác cực đã. Thêm vào đó là âm thanh game sống động tạo cho người chơi những cảm xúc gay cấn hồi hộp. Metal Wings: Elite Force cho Android xứng đáng là một tựa game hành động rất đáng để bạn trải nghiệm.

Nhắc đến những tựa game cổ kinh điển nhất hiện nay phải nói đến game Pikachu đã làm bao nhiêu bạn trẻ của thế hệ 8x say mê trong một thời gian dài, game Pikachu tuy có cách chơi đơn giản nhưng để chinh phục được tất cả các màn chơi không phải điều dễ dàng.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metal Wings: Elite Force được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metal wings: elite force là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Metal Wings: Elite Force cho iOS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brink 3/5 Game bắn súng hành động chân thực, hấp dẫn
  • RAGE 3/5 Game nhập vai chiến binh bắn súng
  • WarframeGame nhập vai chiến binh
  • CrazyshootGame hành động bắn súng góc nhìn thứ 3 cho di động
  • Dead AirGame bắn súng nhập vai đồ họa cực đỉnh
  • CSGOGame bắn súng hành động trên PC
  • Halo 2Game bắn súng kinh điển trên PC
  • SquadGame bắn súng chiến thuật trên PC
  • TannenbergGame bắn súng chiến thuật thời gian thực
  • InfernoGame nhập vai hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm