download Team Fortress 2 Cho PC

Team Fortress 2

 Cho PC

Download Team Fortress 2 - Game nhập vai bắn súng kịch tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/10/2018

Team Fortress 2 hoàn toàn thuyết phục người chơi từ hình thức đến chiều sâu nội dung game bắn súng hành động. Bạn có thể nhận thấy nhiều điểm trong Team Fortress 2 như một bước tiến của một game nhập vai. Chơi ngay sản phẩm game online cực hot này để cảm nhận.


Nhập vai vào chiến binh sở hữu những vũ khí siêu khủng trong Team Fortress 2 và tham chiến để giành lại công lý. Trò chơi cho phép bạn thể hiện trình bắn súng một cách đẳng cấp nhất.

team fortress 2

Tải trò chơi Team Fortress 2 cho PC ngay hôm nay để vào vai những chiến binh bất tử

Tựa game Ngự Long Truyền Kỳ đã được VegaGame sở hữu bản quyền phát hành tại Việt Nam, Game Ngự Long Truyền Kỳ cho phép người chơi chọn lựa một trong ba loại hình vũ khí theo nhân vật là Phiến, Thương và Đao với sức mạnh vô địch.

Những điểm đặc sắc có trong game Team Fortress 2

- Lối chơi hấp dẫn đậm chất hành động. Team Fortress 2 là game bắn súng miễn phí trên Steam cũng có nội dung có lối chơi tương tự với các bản phát hành trước trong series nhờ tập trung vào hai đội đối thủ cạnh tranh cho một mục tiêu chiến đấu. Trong diễn biến của game, các đội bao gồm lính đánh có nhiệm vụ bảo vệ tài sản của công ty và cố gắng tiêu diệt những người khác. Người chơi có thể chọn một trong chín loại hình nhân vật để chơi. Mỗi nhân vật đều có những điểm mạnh, điểm yếu và vũ khí độc đáo của riêng mình. Những pha đối đấu với băng nhóm xã hội đen và tiếng súng bắn liên thanh khiến bất kỳ game thủ nhập vai nào cũng phải phấn khích. Chất hành động còn được thể hiện qua những màn truy đuổi của phe thực thi công lý.

- Sáng tạo trong hình ảnh nhân vật. Trong Team Fortress 2 người chơi được thử sức với nhiều loại nhân vật khác nhau và một điều bạn ấn tượng rằng không có nhân vật nào giống nhân vật nào. Mỗi hình dánh, hình thức bên ngoài từ tóc, khuôn mặt đến điệu bộ đều thể hiện sự trau chuốt của hãng sản xuất khi mang cho họ một thần thái hoàn toàn độc đáo.

- Đồ họa ấn tượng, hình ảnh, hiệu ứng chân thực. Trò chơi được giới chuyên môn và cộng đồng người chơi đánh giá cao nhờ phong cách nghệ thuật, đồ họa đẹp mắt, cùng hiệu ứng làm game sinh động. Trong những bản cập nhật tiếp sau của mình, game có thêm những điều chỉnh để hình ảnh được mềm mại hơn và bạn có thể cảm nhận rõ điều này ngay khi bước vào game.

team fortress 2 2

Download Team Fortress 2 để tham gia những trận chiến cân não nhất

Yêu cầu cấu hình tối thiểu khi chơi Team Fortress 2

- Hệ điều hành: Windows Vista/ 7 (32/64-bit)

- CPU: 1.7 GHz trở lên

- RAM: 512 MB

- Bộ nhớ trống: 15 GB

Yêu cầu cấu hình đề nghị khi chơi Team Fortress 2

- Hệ điều hành: Windows 7 (32/64-bit)

- CPU: Pentium 4 (3.0GHz trở lên)

- RAM: 1 GB

- Bộ nhớ trống: 15 GB

Trò chơi chiến đấu sinh tồn hấp dẫn có cả bản PC và Mobile Rules of Survival vẫn đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới game thủ, Rules of Survival được cho là đối thủ đáng gờm với PUBG hiện nay bằng sức hấp dẫn và khả năng sáng tạo đến từ NetEase.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Team Fortress 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat team fortress 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Team Fortress 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm