download BulkZip 7.5.5334

BulkZip

 7.5.5334

Download BulkZip - Phần mềm nén và giải nén tập tin

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/12/2020

BulkZip được đánh giá là một trong những trình nén và giải nén dữ liệu với tốc độ nhanh, làm việc với nhiều định dạng khác nhau tương tự phần mềm WinRAR nổi tiếng. BulkZip áp dụng những công nghệ tiên tiến mang đến hiệu quả tốt, nó còn có khả năng tạo các file nén với chế độ mã hóa AES để bảo vệ an toàn cho dữ liệu của bạn.


1. Giới thiệu BulkZip

BulkZip là một phần mềm nén / lưu trữ tệp thương mại, cung cấp cho bạn khả năng nén dữ liệu mạnh mẽ và an toàn, làm việc với các định dạng nén RAR, ZIP và các tệp khác được tải xuống từ internet hay dạng tệp lưu trữ mới. BulkZip cung cấp hỗ trợ cho các định dạng nén và mã hóa phổ biến, trên giao diện hiện đại và thân thiện với người dùng, cụ thể  có thể tạo file nén Bulk, 7z, Arc, Nz, Pja, Tar, Zip, Zpaq, giải nén 7z, Ace, Bulk, Apk, Arc, Arj, Bz2, Ear, Cab, Cb7, Cba, Cbr , Cbt...

bulkzip

BulkZip, Phần mềm nén và giải nén file đa năng
 
BulkZip có tính năng nén hiệu suất cao, xếp hạng đầu tiên trong nhiều điểm chuẩn về sức mạnh và tốc độ, mã hóa bằng tiêu chuẩn AES-128, AES-256 , tạo kho lưu trữ đa năng (.z00, z01, z02) hay tạo kho lưu trữ tự giải nén. Bên cạnh đó BulkZip còn có các chức năng khác như tích hợp menu ngữ cảnh chuột phải, chuyển đổi định dạng lưu trữ, kiểm tra tính toàn vẹn của lưu trữ, trình phân tích độ mạnh mật khẩu, hỗ trợ chức năng kéo và thả, hộp thoại Wizard, tự động cập nhật, giao diện đa ngôn ngữ.

2. Các tính năng chính của BulkZip

- Nén và giải nén file nhiều định dạng.
- Tạo các kho lưu trữ có kích thước nhỏ.
- Tốc độ nén cao, an toàn, hiệu quả.
- Sử dụng tiêu chuẩn mã hóa tiên tiến.
- Chuyển đổi định dạng lưu trữ.
- Tạo kho lưu trữ tự giải nén

3. Phần mềm liên quan

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực nén và giải nén phải kể đến phần mềm WinRAR hiện hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, làm việc với nhiều định dạng file, có tỷ lệ và tốc độ nén cao, WinRAR còn khôi phục và sửa chữa các file bị lỗi, chia nhỏ và tạo file tự giải nén, thiết lập mật khẩu, thêm lưu trữ và bình luận cho các tập tin.

 


Liên kết tải về - [5.01MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BulkZip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bulkzip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WinAce 3/5 Nén và giải nén dữ liệu
  • WindowsZip 3/5 Nén, giải nén dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm