download Cabri II Plus 1.4.5

Cabri II Plus

 1.4.5

Download Cabri II Plus - Phần mềm vẽ hình không gian

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/12/2021

Cabri II Plus là phần mềm vẽ hình không gian, các mô hình 2d, 3d, các bản thiết kế nhiều công trình hay xây dựng. Ưu điểm của chương trình là vẽ được những hình học không gian vừa nhanh chóng lại vừa có độ chính xác cao, tiết kiệm thời gian cho các đối tượng là học sinh, sinh viên, giáo viên, giảng viên.


Cabri II Plus là phần mềm xây dựng các hình trong bộ môn hình học và đại số nhằm giảm bớt thời gian vẽ hình, giúp thuận tiện hơn trong việc giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh, phần mềm có thể thao tác với tất cả các loại hình học, từ đường nét cơ bản, đường tròn hoặc hình tam giác, hình khối 3D.

Cabri II Plus làm giảm bớt quá trình học tập, nhờ vào khả năng tính toán chính xác, phần mềm xác định và đánh giá các biểu thức, đánh dấu góc và đính kèm hình ảnh, với giao diện hoàn toàn tùy biến bạn có thể thay đổi phong cách văn bản, chỉnh sửa màu sắc đối tượng dễ dàng.

Cabri II Plus hỗ trợ đắc lực cho bộ môn hình học, giáo viên có thể sử dụng ngay những hình vẽ trong phần mềm để mô phỏng cho học sinh, đặc biệt là những hình học không gian trừu tượng, ngoài ra chức năng Macro cho phép chụp lại những thao tác dựng hình và để sử dụng lại cho lần vẽ hình sau.


Cabri II Plus
Download Cabri II Plus - Phần mềm Dựng, vẽ hình học không gian

Những tính năng chính của Cabri II Plus:

- Vẽ hình học không gian
- Thiết kế nhanh và chính xác, tùy biến chỉnh sửa màu sắc đối tượng
- Ghi nhớ thao tác và vẽ lại cho lần sau

Cabri 3D cũng là ứng dụng dựng và vẽ hình không gian 3D với môi trường trực quan và có tính tương tác cao. Đặc biệt Cabri 3D hiển thị các đồ thị, mô hình dưới dạng 3D đẹp mắt và dễ dàng quan sát.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Sketchpad là ứng dụng vẽ hình trong toán học hỗ trợ vẽ hình về đồ thị hàm số, hình học phẳng, hình học không gian. Bên cạnh đó Sketchpad còn tích hợp các chức năng tính toán khá chính xác.


Liên kết tải về - [56.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cabri II Plus - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cabri II Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cabri ii plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cabri II Plus 1.4.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FX Draw CloudHỗ trợ vẽ hình, vẽ biểu đồ dành cho các giáo viên dạy Toán
  • SketchpadVẽ hình trong toán học
  • Cabri 3DVẽ hình học không gian 3D
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm