download Cafe Tycoon Cho Android

Cafe Tycoon

 Cho Android

Download Cafe Tycoon - Game quản lý nhà hàng và nấu ăn

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/03/2020

Cafe Tycoon là game nấu ăn kiểm tra kỹ năng quản lý thời gian và tài nguyên của bạn với vai trò là một người điều hành cửa hàng ẩm thực, nhiệm vụ quản lý đầu bếp, nấu những bữa ăn ngon, phục vụ cà phê nóng và trang trí cho nhà hàng của bạn. Cafe Tycoon là trò chơi phục vụ thức ăn gây nghiện, trong đó bạn bắt đầu mở một quán ăn sang trọng, phục vụ khách hàng các món ăn và đồ uống ngon.


 

1. Giới thiệu về Cafe Tycoon

Cafe Tycoon giả lập một nhà hàng và bạn sẽ là người có chức năng xây dựng, quản lý các hoạt động của nhà hàng để nó ngày càng phát triển. Nhà hàng của bạn phục vụ thức ăn nhanh và các loại đồ uống, hãy chế biến những món ăn ngon và làm hài lòng khách hàng, khách phải yêu thích thực phẩm và dịch vụ của bạn, từ đó tiếng tăm nhà hàng mới được lan xa. Muốn vậy bạn hãy chế biến những món ăn ngon ngon bánh như bánh quy, cà phê, bánh mì kẹp thịt và các món ăn khác từ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối.

cafe tycoon

Download Cafe Tycoon, Game quản lý nhà hàng và nấu ăn

Cafe Tycoon cũng là cơ hội để bạn du lịch vòng quanh thế giới và khám phá những công thức nấu ăn của các nền ẩm thực nổi tiếng thế giới. Sau khi có được một cơ ngơi nhất định, bạn phải đầu tư tiền để mở các chi nhánh cửa hàng cafe khác, mua máy móc mới cho quán ăn của bạn, nâng cấp và bảo trì chúng. Trong hành trình trở thành đầu bếp hãy khám phá những món ăn đặc biệt với những người phục vụ lành nghề hoặc phục vụ bàn có kỹ năng nấu nướng đặc biệt, người xử lý các thiết bị nhà bếp và nhà hàng thế giới.

2. Các đặc điểm chính của Cafe Tycoon:

- Game nấu ăn, khám phá các công thức nấu ăn.
- Nhiều nhà hàng để bạn phục vụ khách hàng.
- Học cách quản lý thời gian.
- Mở rộng các chi nhanh nhà hàng.
- Mua máy móc và dụng cụ nhà bếp

3. Game liên quan

Kitchen Star Craze cũng là game nấu nướng trong đó bạn học cách quản lý thời gian để phục vụ khách hàng trong các nhà hàng khác nhau, khám phá những món ăn nổi tiếng thế giới, game Kitchen Star Craze mang đến nhiều cấp độ chơi, tiền thưởng và quà tặng được sử dụng để nâng cấp nhà bếp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cafe Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cafe tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cafe Tycoon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm