download Cooking Mania Cho Android

Cooking Mania

 Cho Android

Download Cooking Mania - Game nấu ăn và phục vụ nhà hàng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/07/2021

Cooking Mania là game nấu ăn dành cho các cô gái, nơi bạn được thể hiện niềm đam mê nấu nướng với nhiều món ăn khác nhau, kết hợp nhiệm vụ quản lý và phục vụ nhà hàng. Cooking Mania là nơi bạn được trải nghiệm nhiều nền ẩm thực khác nhau từ đồ ăn nhanh, đồ ăn Trung Quốc, Ấn Độ, hải sản....và trở thành đầu bếp giỏi nhất hành tinh.


 

1. Giới thiệu về Cooking Mania

Cooking Mania là trò chơi dành cho những người yêu thích nấu ăn và khám phá những công thức nấu ăn với các món ăn nhanh như khoai tây chiên, cánh gà nóng, sườn nướng, bánh rán, bánh pho mát và đối với món tráng miệng, bạn sẽ tìm hiểu công thức bí mật của kem vani hoặc kem sô cô la và bánh trái cây. Những đầu bếp nổi tiếng thế giới sẽ hướng dẫn bạn cách nấu những món ăn sáng tạo, đừng ngại kết hợp các nguyên liệu theo cách của mình để tạo ra những món ăn mới lạ.

cooking mania

Download Cooking Mania, Game nấu ăn và phục vụ nhà hàng

Cooking Mania cũng là nơi bạn học cách quản lý và phục vụ trong các nhà hàng khác nhau như nhà hàng Ý, nhà hàng Trung Quốc, nhà hàng hải sản.... hãy nấu những bữa ăn ngon như một đầu bếp nhà hàng điên rồ bằng cách sử dụng một nhà sản xuất thức ăn nhanh, cho những khách hàng đang chờ đợi tại quầy nhà hàng. Game còn là cơ hội để bạn học cách quản lý thời gian mang đến cho khách hàng của bạn sự hài lòng.

2. Các đặc điểm chính của Cooking Mania:

- Game nấu ăn, khám phá các công thức nấu ăn.
- Tìm hiểu các món ăn nhanh, món tráng miệng.
- Quản lý và phục vụ trong các nhà hàng.
- Làm hài lòng khách hàng đang chờ thức ăn.

3. Game liên quan

Cooking dash cũng là game nấu ăn trên nền tảng di đông nơi bạn được thể hiện tài năng nấu ăn trong cuộc thi nấu ăn, với không khí kịch tính của những màn so tài, cùng với nội dung hấp dẫn thì Cooking dash cũng có đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động, kết hợp với nhau tạo nên một trò chơi với tính giải trí cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Mania được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking mania là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Mania Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm