download Call of Duty 2 Demo Mới nhất

Call of Duty 2 Demo

 Mới nhất

Download Call of Duty 2 Demo - Game bắn súng chiến tranh thế giới thứ hai

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/09/2017

Call of Duty 2 Demo là tựa game bắn súng mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị cùng những người lính trong bối cảnh chiến tranh thế giới thứ hai. Ở phiên bản này, người chơi sẽ bước vào nhiều cuộc xung đột mới và nhiều quân thù phải giải quyết, đòi hỏi sự kết hợp tốt hơn với đồng đội, gameplay dựa trên sự lựa chọn, tham gia vào trận chiến quyết liệt dành cho nhiều người chơi... Đặc biệt, đồ họa sinh động kết hợp với nền âm thanh sống động cũng là một điểm hấp dẫn cuốn hút của game.


Tiếp tục khai thác đề tài đệ nhị thế chiến, Call of Duty 2 Demo lột tả sự khốc liệt của 1 trong những cuộc chiến đẫm máu nhất lịch sử loài người. Tất nhiên, so với phần 1, game đã có rất nhiều cải tiến cả về đồ họa, âm thanh lẫn gameplay. Call of Duty 2 Demo đưa người chơi hóa thân thành 1 binh nhì thực thụ với các nhiệm vụ “tả xung hữu đột” trên chiến trường đầy hiểm nguy, bất trắc. Ở đó, bạn có thể hy sinh bất cứ lúc nào vì những viên đạn lạc hay những quả pháo kích bất thình lình. Nhưng, vì tiếng gọi của nền hòa bình, của tự do, bạn sẵn sang chấp nhận đánh đổi tất cả….

Cũng là game bắn súng nhưng game Phục kích lại mạng lại cho người chơi một trải nghiệm mới rất đặc biệt, Phục kích là game bắn súng di động thời gian thực đầu tiên ở Việt Nam với hệ thống chuyển động trong chiến đấu chân thực giống như bắn súng thực tế. Game mang đến cho người chơi kho vũ khí phong phú cùng các kỹ năng đa dạng, những trận đấu kịch tính chắc chắn là món quà tuyệt vời dành cho những ai yêu thích thể loại này.

call of duty 2 demo

Call of Duty 2 Demo sẽ khiến bạn ngạc nhiên về chất lượng của mình. Được giới chuyên môn đánh giá cao, được cộng đồng game thủ đón nhận nhiệt tình, rõ ràng, tựa game này đã thể hiện 1 bộ mặt thật sự ấn tượng. Game đã được cải thiện chưa từng thấy, có đồ họa chân thực đến kinh ngạc, gameplay liền mạch và trí thông minh nhân tạo tuyệt vời. Người chơi sẽ phải đưa ra nhiều sự lựa chọn khó khăn trong quá trình chơi game, hòa mình vào không gian đẹp đẽ có tuyết, mưa, sương mù và khói. Game này cũng có hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng hợp lý, xứng đáng là game bắn súng chân thực nhất theo chủ đề chiến tranh thế giới thứ hai.

Tham gia Call of Duty 2 Demo , người chơi có thể chiến đấu ở nhiều tư thế khác nhau như ngồi hoặc bò, để có thể vừa với kích thước của các bức tường thấp và các chướng ngại khác. Đồng thời có thể mang theo hai loại vũ khí, cả những vũ khí bị bỏ lại trên chiến trường, cùng với đó là lựu đạn thông thường và lựu đạn khói. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thước ngắm để ngắm chuẩn xác hơn. Một la bàn được đặt lên ở góc dưới cùng bên tay trái của màn hình, có hiển thị cả đồng đội và kẻ thù, cũng như vị trí các mục tiêu mà người chơi phải đạt được, các khu vực phòng ngự, pháo hay xe tăng của đối phương mà người chơi phải phá hủy. Một số vũ khí cố định như súng máy hay pháo Flak 88 xuất hiện ở một các vị trí để loại trừ quân địch. Trong một số nhiệm vụ, người chơi có thể được điều khiển xe tăng.

call of duty 2 demo 2

Trò chơi không đơn thuần là 1 game bắn súng mà chúng ta sẽ được chứng kiến 1 cuộc chiến tranh thực sự. Tất cả các hoạt động của quân đội diễn ra hàng ngày được tái diễn 1 cách rất chân thực. Cuộc chiến đẫm máu chỉ là 1 phần trong rất nhiều phần nhỏ mà chúng ta được tham gia. Ở chiến trường mỗi khu vực là 1 nhiệm vụ hoàn toàn riêng biệt.

Nếu như Call of Duty 2 Demo đưa người chơi đến với chiến trường đầy máu lửa khốc liệt thì , Half life giúp bạn trải nghiệm trong một không gian mới hoàn toàn khác. Tham gia Half life, bạn sẽ được thử thách trong màn đối kháng kịch liệt giữa 2 bên "cảnh và cướp" để giải cứu con tin...Với đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng và ánh sáng tốt đã khiến Half life chiếm quyền cài đặt hầu hết các máy tính của game thủ tại thời điểm nó ra mắt.

Yêu cầu hệ thống

- Yêu cầu cấu hình Call of Duty 2 Demo tối thiểu cho máy tính

- Yêu cầu có card tăng tốc phần cứng 3D

- Card video tăng tốc phần cứng 64 MB hoàn toàn tương thích với DirectX 9.0c và các driver mới nhất

- Hệ điều hành Microsoft Windows 2000/XP, Pentium IV 1.4 GHz hoặc bộ xử lý AMD Athlon XP 1700+ trở lên

- 256 MB RAM (Khuyên dùng 512 MB RAM)

- Card âm thanh 16 bit hoàn toàn tương thích với DirectX 9.0c và các driver mới nhất

- Chuột, bàn phím và các driver mới nhất hoàn toàn tương thích với hệ điều hành Windows 2000/Windows XP

- 4 GB dung lượng lưu trữ còn trống và chưa nén trên ổ cứng (cùng với 600 MB dành cho tập tin chuyển đổi Windows 2000/XP)


Liên kết tải về - [655.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call of Duty 2 Demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call of duty 2 demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call of Duty 2 Demo Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tập KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Phục KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • PolyfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Alpha AceGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • CS OfflineGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Strike teamGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Sudden AttackGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm