download CAM Cho Windows

CAM

 Cho Windows

Download CAM - Quản lý và giám sát máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/05/2022

CAM là phần mềm giám sát hoạt động máy tính dành cho cả hệ điều hành Windows, Android và iOS hỗ trợ kiếm tra và theo dõi máy tính của bạn ở bất cứ lúc nào. CAM sẽ chủ động giám sát và ghi chép lại tất cả những hoạt động tiêu thụ tài nguyên trên PC bao gồm tốc độ mạng, sức tải CPU hay không gian lưu trữ, đồng thời cung cấp đầy đủ các số liệu về CPU, card màn hình, hiệu điện thế bo mạch chủ, thông số HDD S.M.A.R.T...


1. Giới thiệu về CAM

CAM là phần mềm giám sát hoạt động máy tính và kiểm soát phần cứng được thiết kế với giao diện hiện đại, hợp lý, các tính năng tương tác mang đến cho bạn một phương pháp để theo dõi máy tính dễ dàng, đồng thời cho phép đồng bộ dữ liệu điện toán đám mấy, cho phép người dùng truy cập các dữ liệu và điều khiển CAM từ bất cứ nơi đâu với một thiết bị di động. CAM theo dõi các chỉ số PC quan trọng, từ tốc độ mạng và không gian ổ cứng tới nhiệt độ linh kiện và tải hệ thống, đây là những chỉ số đánh giá sức khỏe PC bạn cần phải nắm được.

cam

CAM, Quản lý và giám sát máy tính

CAM còn thông báo cho người dùng những vấn đề bất thường của PC trước khi nó trở nên nghiệm trọng, do vậy, bạn sẽ có các định hướng để sửa chữa những hỏng hóc của phần cứng, hay nâng cấp chúng để máy tính hoạt động tốt hơn. Lưu ý là trong khi bạn tương tác với CAM, hệ số tải máy tính sẽ bắt đầu đi lên nhưng nếu chỉ dùng CAM trong chế độ giám sát sẽ không sử dụng quá nhiều CPU hay GPU.

2. Các đặc điểm chính của CAM:

- Giám sát và ghi chép lại hoạt động PC.
- Thống kê tốc độ mạng, sức tải CPU hay không gian lưu trữ.
- Số liệu về CPU, card màn hình, hiệu điện thế bo mạch chủ, thông số HDD S.M.A.R.T...
- Cảnh báo các vấn đề nghiêm trọng với PC.

3. App liên quan

LastActivityView cũng là một trong những phần mềm giám sát hoạt động máy tính tốt nhất giúp bạn theo dõi tất cả các tiến trình đang chạy trên PC, bên cạnh đó LastActivityView còn kiểm tra các thao tác mở hay lưu văn bản, mở tập tin hoặc thư mục, xem nội dung thư mục, cài đặt phần mềm, thời gian khởi động, khởi động lại, Shutdown hay Sleep máy...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CAM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm