download Eximbank EDigi Cho Android

Eximbank EDigi

 Cho Android

Download Eximbank EDigi - Ngân hàng số với đầy đủ tính năng giao dịch cơ bản

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/11/2023

Nắp bắt xu hướng chuyển đổi số, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam Eximbank phối hợp cùng với Công ty CP giải pháp thanh toán VNPAY cho ra mắt dịch vụ ngân hàng số Eximbank EDigi. Được tích hợp các công nghệ hiện đại, Eximbank EDigi sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn so với giao dịch ngân hàng truyền thống.


Dịch vụ ngân hàng số Eximbank EDigi cung cấp nhiều tiện ích giao dịch ngân hàng trực tuyến hữu ích, mang đến nhiều trải nghiệm thuận tiện, mới mẻ đối với người dùng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ứng dụng để đơn giản quá trình giao dịch, biến việc thanh toán hay gửi tiết kiệm lãi suất ngân hàng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

download eximbank edigi

Tải Eximbank EDigi, tiện ích ngân hàng nâng tầm trải nghiệm số

1. Eximbank EDigi - Tiện ích ngân hàng nâng tầm trải nghiệm số

Eximbank EDigi là ứng dụng ngân hàng số được tích hợp dựa trên 2 nền tảng chính là Internet Banking và Mobile Banking. Theo đó, ứng dụng mang đến trải nghiệm liền mạch cho người dùng khi đăng nhập tài khoản trên các thiết bị khác nhau từ điện thoại di động, máy tính bảng cho đến PC.

Chính sự tích hợp hoàn hảo hai nền tảng này trong một ứng dụng đã giúp cho quá trình đăng nhập của bạn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Thay vì sử dụng 2 tên người dùng khác nhau như trước, bạn có thể truy cập vào dịch vụ ngân hàng số Eximbank EDigi chỉ với một tên người dùng, một mật khẩu duy nhất.

tai eximbank edigi

Download Eximbank EDigi, trải nghiệm các tính năng và tiện ích đa dạng

Ngoài ra, với thiết kế giao diện đột phá và đẹp mắt, bạn có thể tùy chỉnh các tính năng yêu thích của mình để phù hợp với thói quen sử dụng. Đặc biệt, kiểu thiết giao diện ở chế độ DARK MODE trên ứng dụng Eximbank EDigi giúp bảo vệ mắt của bạn cũng như độ bền của thiết bị.

2. Tải Eximbank EDigi cho PC, Android, iPhone

- Đăng ký mở tài khoản trực tuyến sử dụng tính năng xác thực điện tử eKYC.
- Tính năng thanh toán QR.
- Tiện ích thanh toán hóa đơn trực tuyến.
- Dịch vụ chuyển khoản nhanh 24/7.
- Mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến.
- Nhiều tiện ích số hấp dẫn khác nữa.

3. App Banking liên quan

Vietinbank là ứng dụng ngân hàng số hỗ trợ người dùng những dịch vụ vô cùng tiện ích như Vietinbank iPay, Vietinbank eFAST, Vietinbank MPOS... Bên cạnh đó, Vietinbank còn cho phép bạn chuyển tiền nhanh chóng, giảm sai sót trong quá trình giao dịch, đồng thời bảo mật thông tin tài khoản tuyệt đối.


Liên kết tải về - [131 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eximbank EDigi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eximbank edigi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eximbank EDigi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CBway 5/5 Hỗ trợ giao dịch ngân hàng trên mobile khi có kết nối Internet
  • Bankia 3/5 Thực hiện giao dịch ngân hàng trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm