download Chameleon Clock 5.1

Chameleon Clock

 5.1

Download Chameleon Clock - Đồng hồ kỹ thuật số trên máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/08/2020

Chameleon Clock cung cấp cho người dùng nhiều mẫu đồng hồ điện tử trên máy tính, hỗ trợ việc xem ngày giờ và trang trí màn hình máy tính, với khả năng tạo ra những giao diện đồng hồ kỹ thuật số trên màn hình máy tính nhằm trang trí,thay đổi giao diện của màn hình chương trình còn cung cấp thêm nhiều tính năng hữu ích khác, cùng tìm hiểu các tính năng của phần mềm Chameleon Clock qua bài viết dưới đây.


Chameleon Clock giúp bạn trang trí màn hình máy tính bằng những chiếc đồng hồ kỹ thuật số đẹp mắt, được tích hợp với giờ hệ thống trên máy tính chương trình luôn mang lại giờ và ngày chính xác nhất cho người sử dụng, bên cạnh đó với giao diện độc đáo của những chiếc đồng hồ đặc sắc người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu,  hình dáng và các kiểu khác nhau cho chiếc đồng hồ của mình.

 

download chameleon clock

 

Nhiều người đã quen dùng ứng dụng đồng hồ Alarm để báo thức trên máy tính. Alarm tuy tiện dụng nhưng về giao diện lại không phong phú như Chameleon Clock

Xem ngày và giờ luôn là việc mà bất kỳ ai cũng cần theo dõi để có thể lên lịch làm việc và giải trí của mình, luôn nắm rõ được thời gian trong từng ngày tuy nhiên với việc xem ngày giờ hệ thống mặc định làm bạn cảm thấy nhàm chán, Chameleon Clock cung cấp một phong cách lạ mắt và độc đáo giúp bạn xem ngày giờ ngay trên màn hình máy tính mà vẫn trang trí màn hình sinh động hơn.

Ngoài việc lựa chọn các kiểu giao diện đồng hồ trên máy tính, người dùng có thể sử dụng Chameleon Clock để thiết lập đồng hồ mặc định, xây dựng nó vào ngay thanh Taskbar và thay thế cho đồng hồ mặc định của Windows, với độ chính xác về thời gian lên tới 100 % người dùng sẽ không còn lo máy tính của mình đang bị hỏng thiết bị ngày giờ, không còn lo trễ hẹn hay một cuộc họp nào đó.

Clock-on-Desktop Lite 2010 cũng là ứng dụng xem giờ và trang trí máy tính được nhiều người lựa chọn. Clock-on-Desktop Lite 2010 cũng cấp phong phú các mẫu đồng hồ trang trí cho Desktop.

Ngoài khả năng xem thời gian, giờ thông qua đồng hồ điện tử trên màn hình máy tính, phần mềm Chameleon Clock còn cung cấp thêm một số tính năng khác như hiển thị lời nhắn với các biểu tượng tùy chỉnh, mở các ứng dụng và các văn bản, và tắt máy tính vào thời gian quy định và chơi âm thanh MP3, MIDI, WAV và các định dạng với Fade In, hỗ trợ danh sách nhạc Winamp CD Audio.

Chameleon Clock hỗ trợ người dùng một giao diện đa ngôn ngữ, bạn có thể thoải mái lựa chọn dạng ngôn ngữ mà mình hiểu và yêu thích hiển thị trên thiết bị đồng hồ của mình.

Bạn cũng có thể xem thêm tiện ích đồng hồ hẹn giờ có tên Utime với rất nhiều chức năng thú vị. Utime hỗ trợ xem giờ, ghi chú, nhắc việc kèm những âm thanh báo thức sinh động.

 

Những tính năng chính của Chameleon Clock:

 

- Đồng hồ kỹ thuật số trên máy tính

- Cung cấp nhiều kiểu đồng hồ

- Giao diện đa ngôn ngữ

- Mở các ứng dụng theo thời gian hẹn trước

-  Nghe nhạc với nhiều định dạng

 


Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chameleon Clock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chameleon clock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chameleon Clock 5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm