download Dragon Storm Fantasy Cho Android

Dragon Storm Fantasy

 Cho Android

Download Dragon Storm Fantasy - Game hành động nhập vai cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/11/2019

Hòa mình vào trải nghiệm RPG 3D với Dragon Storm Fantasy, trò chơi chiến đấu hoàn toàn mới cho di động, Dragon Storm Fantasy mở ra một thế giới nhập vai rộng lớn, tuyệt đẹp với hàng trăm khu vực và bản đồ đa dạng thỏa sức khám phá.



Giới thiệu Dragon Storm Fantasy:

Tham gia Dragon Storm Fantasy, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật, bao gồm: Chiến Binh, Pháp Sư và Cung Thủ. Tuy nhiên, thay vì định hình sẵn một phong cách chiến đấu tùy theo lớp nhân vật, bạn có thể phá vỡ giới hạn truyền thống bằng cách tự do chuyển đổi giữa cận chiến và đánh xa.

Nếu yêu thích dòng game Dragon mang màu sắc truyện tranh thì Dragon Saga VTC sẽ là trải nghiệm hấp dẫn cho bạn với nhiều lựa chọn nhập vai, nhiều loại rồng để thu thập và bản đồ phong phú, ngoài ra Dragon Saga VTC còn gây ấn tượng nhờ nền đồ họa đẹp mắt, trau chuốt đến từng hình ảnh.

dragon storm fantasy

Download Dragon Storm Fantasy - Game hành động nhập vai cho điện thoại Android

Với khả năng có thể biến thân thành 1 trong 7 con rồng, được kế thừa sức mạnh của chúng, người chiến binh có thể nổ kẻ thù từ xa để làm suy yếu hàng ngũ phòng thủ của chúng. Trong khi đó Pháp Sư và Cung Thủ có thể tạo ra một lớp kháng thể dày, lao vào giữa trận chiến mà không hế sợ hãi. Bên cạnh đó, game nhập vai này cũng xây dựng một thế giới MMO lớn nhất từ trước đến nay. Với quần xã sinh vật đa dạng, hiệu ứng ánh sáng, bóng tối chân thực, sống động.. chắc chắn sẽ làm bạn choáng ngợp.

Xem thêm: Code Dragon Storm Fantasy

Các tính năng chính của Dragon Storm Fantasy:

- Nhập vai và chuyển đổi nhân vật linh hoạt.

- Hóa thân thành rồng

- Chuyển đổi giữa rồng và người ngay trong trận chiến.

- Quần xã sinh vật đa dạng.

Game liên quan:

A Project cũng thuộc thể loại game RPG hấp dẫn dành cho các fan manga Nhật Bản, A Project cũng mở ra một thế giới giả tưởng tuyệt đẹp đậm chất anime.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Storm Fantasy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon storm fantasy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Storm Fantasy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm