download Độc Cô Cửu Kiếm Cho Android

Độc Cô Cửu Kiếm

 Cho Android

Download Độc Cô Cửu Kiếm - Game nhập vai kiếm hiệp mobile hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/06/2022

Siêu phẩm Độc Cô Cửu Kiếm: Loạn Giang Hồ sắp ra mắt người chơi trong những ngày tháng 8 sắp tới, đây là tựa game nhập vai dành cho những ai hâm mộ tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung, đưa các nhân vật trong truyện bước ra game với đầy đủ khí chất anh hùng. Người chơi Độc Cô Cửu Kiếm sẽ được tham gia vào hệ thống môn phái đa dạng, được tiếp cận những hệ thống võ học đa dạng, độc đáo và luyện tập những kỹ năng riêng cho mình.


1. Giới thiệu Độc Cô Cửu Kiếm

Độc Cô Cửu Kiếm là tựa game từ Gamota sở hữu những cơ chế và nội dung độc đáo riêng có mà không game kiếm hiệp nào có được, chẳng hạn khả năng các nhân vật có thể biến hóa thành Võ Thần, tạo ra luồng sức mạnh áp đảo đối thủ trong những trường hợp nguy cấp. Bên cạnh những môn phái quen thuộc, người chơi còn được làm quen với những hệ thống võ học đa dạng, lựa chọn và kết hợp nhiều phong cách chiến đấu khác nhau để tung hoành khắp các chiến trường võ lâm. Các tính năng Bang chiến, chiến trường Tống Kim, PK tự do, Boss Hoàng Kim, giao dịch, trùng sinh, phi phong....đều được hội tụ đầy đủ trong game.

Cổ Long Kiếm cũng là tựa game tiên hiếm hiệp đặc sắc sắp ra mắt thị trường, game có các lớp nhân vật và môn phái quen thuộc để lựa chọn nhập vai, nhưng gameplay mới lạ và đặc biệt hệ thống phúc lợi độc nhất vô nhị trong game Cổ Long Kiếm khiến bạn không thể bỏ qua.

tai doc co cuu kiem

Tải Độc Cô Cửu Kiếm, Game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn cho mobile

Ngũ Độc Công, Nhất Dương Chỉ, Kim Cang Thần Lực, Độc Cô Cửu Kiếm...là những loại võ công độc đáo mà các game thủ có thể học thêm để tăng sức mạnh cho mình trong các trận chiến. Game cũng mang đến hệ thống Boss phong phú đa chủng loại, mỗi loại Boss đều đóng một vai trò quan trọng để hỗ trợ các game thủ trong mục tiêu tranh đoạt các ngôi vị cao trong giới võ lâm. Các đấu trường liên server rộng lớn sẽ làm thỏa mãn sở thích tranh đấu khẳng định bản thân của bạn. Game Độc Cô Cửu Kiếm cũng tỏ ra nổi trội hơn các game kiếm hiệp cùng thể loại ở khả năng tùy biến nhân vật cực kỳ linh hoạt.

download doc co cuu kiem

Độc Cô Cửu Kiếm tái hiện thế giới giang hồ chân thực, trên nền đồ họa đẹp mắt

Thế giới gianh hồ rộng lớn, đầy tính cạnh tranh nhưng cũng không thiếu những tình tiết lãng mạn được tái hiện trọn vẹn và đầy đủ trong Độc Cô Cửu Kiếm. Cùng nhập vai vào những hiệp khách giang hồ nổi tiếng bằng chính thực lực của mình để chiến đấu và giành vinh quang. Bạn vừa phải thể hiện những tuyệt chiêu võ học trong các trận đấu vừa thể hiện phẩm cách anh hùng hào hiệp trượng nghĩa trong việc đối nhân xử thế giống như nhà văn Kim Dung đã gửi gắm cho những nhân vật của mình, tải game Độc Cô Cửu Kiếm ngay để được trải nghiệm những điều thú vị này.

2. Code game Độc Cô Cửu Kiếm

Tuy khai thác đề tài và lối chơi truyền thống nhưng Độc Cô Cửu Kiếm lại bổ sung những cơ chế chơi độc đáo khiến các game thủ say mê, trước hết bạn cần một chiếc điện thoại cấu hình đủ để tải game Độc Cô Cửu Kiếm, gồm các bản tải Độc Cô Cửu Kiếm cho Android và Độc Cô Cửu Kiếm cho iPhone, sau đó hãy ghé trang TAIMIENPHI.VN để cập nhật những mã code Độc Cô Cửu Kiếm mới nhất và chơi bạn nhé.

3. Độc Cô Cửu Kiếm có những tính năng hấp dẫn nào?

- Game nhập vai kiếm hiệp mobile.
- Dựa trên nguyên tác tiểu thuyết Kim Dung.
- Hệ thống môn phái và võ học đa dạng.
- Cơ chế độc đáo: biến hóa thành võ thần.
- Khả năng tùy biến nhân vật linh hoạt.

4. Game liên quan

Kiếm Đạo Giang Hồ cũng là tựa game kiếm hiệp nhập vai với gameplay đặc sắc, 4 lớp nhân vật để lựa chọn nhập vai, hệ thống nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến đa dạng, bên cạnh đó Kiếm Đạo Giang Hồ còn có kho đồ thời trang ấn tượng, đồ họa đẹp, âm thanh game sinh động.

 


Liên kết tải về - [55 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Độc Cô Cửu Kiếm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat độc cô cửu kiếm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Độc Cô Cửu Kiếm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm