download Chi Tử Khai Hoa

Chi Tử Khai Hoa

 

Download Chi Tử Khai Hoa - Game ca nhạc, nhảy dance trên Samsung, OPPO

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/07/2015

Chi Tử Khai Hoa thuộc thể loại game oMG với những nét đặc trưng về cách chơi cũng như sự cuốn hút người chơi, game đang được yêu thích bởi đồ họa 3D và lối chơi vui nhộn "triệu người mê". Khi tải Chi Tử Khai Hoa người chơi sẽ có cảm giác mình trẻ ra hàng chục tuổi bởi tính tươi trẻ và lối chơi vui nhộn lôi cuốn trong game.


Cũng giống như Âm Nhạc Hiệp, Korogaru hay Kowase Tatemono yếu tố vui nhộn của Chi Tử Khai Hoa được thể hiện khá rõ nét qua game. Nếu như Korogaru là câu chuyện gợi nhớ tuổi thanh xuân mà con gái hay chơi thì Kowase Tatemono  lại có một cách chơi hoàn toàn mạnh mẽ dành cho con trai; cả hai tựa game kể trên đều mang tới cho người chơi những phút giây gải trí tương tự như Chi Tử Khai Hoa, tuy nhiên Chi Tử Khai Hoa ngoài yếu tố trên nó còn có một cốt truyện được chuyển thể từ phim khá hấp dẫn.


Chi Tử Khai Hoa
Download Chi Tử Khai Hoa - Game ca nhạc, nhảy dance trên Samsung, OPPO

SƠ LƯỢC VỀ GAME CHI TỬ KHAI HOA

Chi Tử Khai Hoa được lấy "linh hồn" từ bộ phim cùng tên nổi tiếng với sự góp mặt của nhiều diễn viên xứ hàn một thời là thần tượng là bức hình chói lóa của không biết bao bạn trẻ. Trong game Chi Tử Khai Hoa cũng như phim hồn cốt chính là sự thôi thúc, gợi nhớ những ký ức, niềm tin, khát vọng của tuổi trẻ.

Game Chi Tử Khai Hoa được sản xuất trên nền đồ họa 3D chất lượng cao, trau chuốt từng chi tiết nhỏ của sân khấu, không gian, bối cảnh game... nhân vật cũng được tạo hình rất đáng yêu, xinh đẹp và thanh lịch nhưng không thể thiếu nét gợi cảm.

Cách chơi Chi Tử Khai Hoa khá giống với Audition hay Âm Nhạc Hiệp. Khi tham gia vào game Chi Tử Khai Hoa người chơi sẽ trải mình trên một sân khấu nhạc rực rỡ với ánh đèn lấp loàng, khung hình chuyển động và tiếng nhạc xập xình sôi động... Trong Âm Nhạc Hiệp cũng có những điểm tương đồng như vậy.

Để chiến thắng trong game Chi Tử Khai Hoa đòi hỏi người chơi phải có một cảm quan âm nhạc đủ tốt, một bàn tay khéo léo, một kỹ năng thuần thục... hầu hết những gì mà người chơi thấy trong Chi Tử Khai Hoa đều mang những nét đặc sắc tựa như game Audition

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME CHI TỬ KHAI HOA

- Game có đồ họa đẹp mắt, âm thanh - ánh sáng lung linh huyền ảo
- Tạo hình nhân vật đẹp, thời trang, cá tính
- Lối chơi vui vẻ, siêu hấp dẫn, có tính giải trí cao

 


Liên kết tải về - [142 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Chi Tử Khai Hoa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chi Tử Khai Hoa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chi tử khai hoa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Camera Oppo F7Chụp ảnh tự sướng trên Oppo F7
  • Omni SwipeQuản lý điện thoại Samsung, OPPO, HTC, Android
  • Happy Gold Miner cho AndroidĐào vàng trên Samsung, HTC, OPPO
  • BOSBộ ứng dụng trên Bphone
  • RaccoonTải APK cho thiết bị Android
  • Android 11Hệ điều hành Android R cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...
  • ZArchiverNén/giải nén trên điện thoại Oppo, Samsung Galaxy, LG, HTC
  • VuiVuiỨng dụng mua hàng trực tuyến cho điện thoại Samsung, oppo, xiaomi, HTC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm