download Portable music2pc 2.2.3.244

Portable music2pc

 2.2.3.244

Download Portable music2pc - Tìm kiếm và download nhạc về máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/10/2020

Portable music2pc tiện ích hỗ trợ người dùng tìm kiếm bài hát trên Internet và download file MP3 tìm thấy về máy tính, cho phép tạo một bộ sưu tập các bài hát yêu thích và thưởng thức ngày trên desktop PC. File download có thể chuyển sang máy nghe nhạc hoặc thiết bị di động tương thích để nghe ở bất cứ đâu.


Portable music2pc cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào lựa chọn track phong phú, đa dạng, cho phép download file MP3 với tốc độ cao. Portable music2pc hỗ trợ tìm kiếm theo tên nghệ sỹ hoặc tên bài hát, mục tìm thấy được hiển thị một cách hợp lý, cho phép xem thời gian bài hát và bitrate.

Nói đến chức năng download nhạc MP3, nhiều người đã quen thuộc với phần mềm MP3 Free Downloader với khả năng tải với tốc độ nhanh, hỗ trợ tìm kiếm bài hát theo tên, bên cạnh đó MP3 Free Downloader còn giới thiệu những ca khúc mới nhất đến người sử dụng, chia sẻ top bài hát hot đến bạn bè người thân.

Portable music2pc có hai nhà cung cấp tìm kiếm, tạo ra kết quả tìm kiếm khác nhau, nhưng dù chọn nhà cung cấp nào bạn đều nhận được số mục download hài lòng. Để lưu file trên đĩa cứng, bạn chỉ cần tùy chỉnh vị trí thư mục download và nhấn vào nút chuyên dụng.

Nói đến phần mềm hỗ trợ download không thể không nói tới IDM là phần mềm cho phép bạn tải về nhiều định dạng dữ liệu khác nhau chứ không chỉ riêng tải nhạc, phần mềm IDM có nhiều tính năng thú vị như quản lý sắp xếp file tải, kiểm tra virus trong file tải.... mà nhiều công cụ khác không có được.

Những tính năng chính của phần mềm Portable music2pc:

- Tìm kiếm bài hát trên Internet ở tất cả các thể loại

- Download file MP3 tìm thấy với tốc độ cao

- Hỗ trợ tìm kiếm theo tên nghệ sỹ hoặc tên bài hát

- Hai nhà cung cấp tìm kiếm



Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable music2pc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable music2pc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable music2pc 2.2.3.244


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Songr 3/5 Tìm kiếm dữ liệu trên PC
  • QueueTube 3/5 Thay đổi cách tiếp cận Youtube
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm