download Chiến Thần 3D Cho Android

Chiến Thần 3D

 Cho Android

Download Chiến Thần 3D - Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/12/2020

Chiến Thần 3D là tựa game nhập vai hành động với đồ họa full HD tuyệt đẹp, đưa người chơi đắm chìm vào thế giới Tam Quốc rộng lớn. Điểm nổi bật ở Chiến Thần 3D là người chơi tự do chuyển đổi môn phái và kỹ năng mà không bị gò bó bởi một class duy nhất.



 


Giới thiệu Chiến Thần 3D:

Lấy đề tài Tam Quốc nên dĩ nhiên cốt truyện Chiến Thần 3D vẫn xoay quanh cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa 3 quốc gia Ngụy - Thục - Ngô và người chơi vẫn trong vai đi tìm chân mệnh thiên tử cho riêng mình. Dù vậy, không giống với các game nhập vai trước đây khi phần lớn sử dụng phong cách đồ họa chibi thì Chiến Thần 3D ngay từ phần giới thiệu nhân vật đã khiến người chơi ngỡ ngàng khi sở hữu đồ họa 3D chân thực.

chien than 3d

Download Chiến Thần 3D - Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Tham gia Chiến Thần 3D, người chơi sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi những pha hành động chiến đấu đầy gay cấn và nghẹt thở bởi những chuyển động linh hoạt, tiết tấu nhanh và combo liên trảm cực kỳ hoành tráng. Trò chơi sở hữu công nghệ đồ họa Unreal Engine tiên tiến nhằm tối ưu cho việc thể hiện các hiệu ứng ánh sáng và cử động chi tiết của nhân vật. Qua đó, các động tác đánh đấm khi nhân vật thi triển chiêu thức đều được mô phỏng sát với đời thực.

chien than 3d 2

Tải Chiến Thần 3D - Game nhập vai Tam Quốc hấp dẫn cho mobile

Về gameplay, Chiến Thần 3D tập trung vào các nhiệm vụ cốt truyện bằng cách vượt từng quan ải thử thách. Từ đó người chơi vừa khám phá được những câu chuyện thú vị vừa kết hợp chiêu mộ thêm thần tướng cho đội hình, kiếm kinh nghiệm nâng cấp nhân vật. Hay nhận được các nguyên vật liệu phục vụ cho việc bồi dưỡng từng tính năng trong hệ thống phát triển nhân vật, trang bị, thần binh, kỹ năng nhằm tăng lực chiến tổng.

Các tính năng chính của Chiến Thần 3D:

- Đồ họa 3D chân thực.
- Chất chơi nhập vai, hành động dồn dập.
- Đối đầu với hệ thống boss khổng lồ mạnh mẽ.
- Tạo hình, vũ khí vô cùng đa dạng.

Game liên quan:

Siêu Thần Mobile là tựa game đấu thẻ tướng 3Q thế hệ mới, ra mắt để phục vụ game thủ Việt ở nhà giải trí trong dịp đại dịch COVID-19 bùng phát, ngoài việc tái hiện các danh tướng quen thuộc của thế giới 3Q thì Siêu Thần Mobile còn mang đến hệ thống mix skill dầu tiên ở dòng game đấu thẻ tướng tại Việt Nam.

Code game Chiến Thần Mobile:

Hiện game đã được ra mắt trong ngày 3/4/2020, chúng tôi sẽ cập nhật Code Chiến Thần Mobile tại đây, mời các bạn cùng tham gia các sự kiện và nhận giftcode trong game

Game Chiến Thần Mobile đã ngừng phát hành


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chiến Thần 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chiến thần 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chiến Thần 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm