download Chân Tam Quốc 2 Cho Android

Chân Tam Quốc 2

 Cho Android

Download Chân Tam Quốc 2 - Game nhập vai Tam Quốc cho Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/08/2019

Chân Tam Quốc 2 là tựa game nhập vai đề tài Tam Quốc do người Việt phát triển mang đến cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn. Chân Tam Quốc 2 là sự kết hợp hoàn hảo của các cuộc chiến thẻ bài và các trận chiến sandbox hoàn toàn tự do, thể nghiệm chiến đấu phong phú và đa dạng.


Giới thiệu Chân Tam Quốc 2:

Chân Tam Quốc 2 nổi bật với hình ảnh hàng trăm dũng tướng được tạo bởi những nghệ sĩ nổi tiếng. Người chơi có thể chiêu mộ hơn 300 tướng nổi tiếng Tam Quốc. Mỗi tướng đều có kỹ năng độc lập và đặc sắc. Bên cạnh đó là hơn 1000 đơn vị quân đội, mỗi bản đồ có 10.000 người chơi cùng quốc chiến, và chỉ có một người thống nhất Trung Quốc.

Đấu Trường Tam Quốc là tân binh trong làng game Tam Quốc với đồ họa và lối chơi truyền thống, tuy nhiên ngoài các thế lực cũ gồm Ngụy, Thục, Ngô và Quần Hùng, game còn bổ sung thế lực Đế và Ma tộc đến từ Nhật Bản khiến cho cuộc chiến càng trở nên gay cấn.

chan tam quoc 2

Download Chân Tam Quốc 2 - Game nhập vai Tam Quốc cho Android, iPhone

Với thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt, Chân Tam Quốc 2 đã mang đến cho người chơi những trải nghiệm mãn nhãn. Thể hiện không khí chiến trận hào hừng thời Tam Quốc. Hơn nữa, các đơn vị quân còn được sử dụng AI tính toán độc lập để khiến trận chiến trở nên chiến lược hơn. Trong game, bạn có thể tham gia vào Liên minh bang và chỉ có liên minh mới đủ điều kiện tham gia vào các trận chiến quy mô lớn như Thành chiến hay Quốc chiến. Lối chơi vừa cạnh tranh vừa liên minh cũng có trong game Đấu Trường Tam Quốc, mỗi tướng sẽ có vai trò nhất định trong đội hình chiến đấu và không có tướng nào vô dụng.

chan tam quoc 2 2

Tải Chân Tam Quốc 2 - Game chiến thuật thẻ tướng Tam Quốc cho mobile

Trong chế độ quốc chiến, liên minh sẽ cùng nhau tranh đoạt các thành phố trung lập trên bản đồ, các thành phố được chia thành 3 loại: Thị trấn, Đô thành và Vương thành, mỗi ngày sẽ sản xuất rất nhiều tài nguyên game. Chỉ Liên minh bang mạnh nhất mới có thể chiếm Vương thành duy nhất: Lạc Dương.

Các tính năng chính của Chân Tam Quốc 2:

- Gameplay phong phú, đa dạng.

- Hệ thống tướng Tam Quốc đồ sộ.

- Bản đồ hàng ngàn người chơi.

- Tạo liên minh giữa các người chơi.

- Đồ họa 3D đẹp mắt.

Game liên quan:

Nghịch Thiên Kiếm Thế cũng là game nhập vai đưa người chơi vào thế giới kiếm hiệp đầy thú vị, đặc biệt nhân vật Nghịch Thiên Kiếm Thế sẽ có những trải nghiệm đặc sắc cùng với chiến hữu đồng hành là linh thú xa xưa khó tìm.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật code game Chân Tam Quốc 2 trong thời gian sớm nhất, các bạn nhớ chú ý theo dõi.


Liên kết tải về - [47M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Chân Tam Quốc 2 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mã Giftcode Chân Tam Quốc 2 và cách nhập trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhận được các phần thưởng hấp dẫn từ NPH từ đó nâng cao lực chiến của nhân vật. Nhập ngay Code Chân Tam Quốc 2 trong bài viết dưới đây trước khi chúng hết hạn nhé.
  • Cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên pc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game Tam Quốc chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên PC. Tải Kinh Điển Tam Quốc Mobile về máy tính và chơi trên Bluestacks.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Cách chơi Huyền Thoại Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Huyền Thoại Tam Quốc là một game nhập vai chiến thuật chính thức được phát hành trong ngày 25/7. Bạn có thể tải game Huyền Thoại Tam Quốc và chơi trên các nền tảng iOS hoặc Android. Tuy nhiên game thủ muốn tận hưởng sức hấp dẫn của trò chơi trên PC thì có thể tải ứng dụng Bluestacks.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
  • Code Tam Quốc Tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông tin Code Tam Quốc Tướng dành tặng người chơi tham gia trải nghiệm nhân dịp phát hành chính thức vào ngày 8/8. Bạn có thể gia nhập thế giới game Tam Quốc và cảm nhận nhiều điều thú vị từ một game do chính người Việt sản xuất nhé.
  • Code TAM QUỐC X mới nhất, cách nhập nhận KC, Lữ Bố FREE
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nhập Code TAM QUỐC X để khởi đầu giai đoạn lập quốc trở nên đơn giản hơn, đảm bảo người chơi TAM QUỐC X bước vào thế giới 3Q huyền thoại, lựa chọn quốc gia và chiêu mộ hàng trăm danh tướng huyền thoại.
  • Cách chơi Tam Quốc Liệt Truyện trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những thể loại game nhập vai có yếu tố chiến thuật thẻ tướng hay và hấp dẫn am Quốc Liệt Truyện mới xuất hiện trên cả 2 nền tảng di động, mặc dù vậy nhưng có rất nhiều người đang tìm kiếm cách chơi Tam Quốc Liệt Truyện trên PC, nếu bạn là một trong số những người đấy thì hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn bên dưới.
  • Full 10 Code Tam Quốc Chess mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Danh sách 10 Code Tam Quốc Chess mới nhất nhận Kim Nguyên Bảo, Rương Vàng và nhiều loại nguyên vật liệu nâng cấp khác, mở ra cơ hội trải nghiệm thế giới 3Q kiểu mới trọn vẹn hơn. Tướng Quân hãy nhanh chóng tải Tam Quốc Chess và vào nhập Code game Tam Quốc Chess luôn nha.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chân Tam Quốc 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chân tam quốc 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chân Tam Quốc 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hợp Tân Tam Quốc 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • 3Q Bá Vương 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm