download Chủ Công Xung Xung Xung Cho Android

Chủ Công Xung Xung Xung

 Cho Android

Download Chủ Công Xung Xung Xung - Game thẻ tướng Tam Quốc tặng FREE lượt rút tướng VIP

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/09/2023

Chủ Công Xung Xung Xung là một tựa game chiến thuật thẻ tướng Tam Quốc đầy cuốn hút của Vision Games. Sở hữu đồ họa chibi đáng yêu giống Tam Quốc Chiến Chibi, cùng lối chơi đấu tướng quen thuộc, Chủ Công Xung Xung Xung hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm sâu sắc trong thế giới Tam Quốc huyền bí.


1. Chủ Công Xung Xung Xung - Tham gia đại chiến Tam Quốc khốc liệt nhất

Chủ Công Xung Xung Xung đưa người chơi vào hành trình đến với thế giới Tam Quốc huyền bí và đầy thách thức. Bạn sẽ có cơ hội khám phá các trận chiến nổi tiếng, gặp gỡ những vị chiến tướng Tam Quốc nổi tiếng như Gia Cát Lượng, Triệu Vân, Điều Thuyền,.. và tham gia vào những cuộc chiến đỉnh cao.

tai chu cong xung xung xung

Download Chủ Công Xung Xung Xung cho Android, iPhone và PC - Khám phá thế giới Tam Quốc thời loạn lạc

Chủ Công Xung Xung Xung cho phép người chơi thu thập và sử dụng thẻ tướng tùy ý, mỗi thẻ có kỹ năng và tính năng riêng biệt. Bạn sẽ phải xây dựng đội hình chiến đấu tinh tế và sử dụng chiến thuật thông minh để đối phó với các đối thủ mạnh mẽ. Sự lựa chọn và sắp xếp thẻ tướng đúng cách là yếu tố quyết định đến chiến thắng.

Chủ Công Xung Xung Xung khuyến khích sự hợp tác giữa người chơi thông qua hệ thống liên minh. Bạn có thể tham gia các hoạt động cộng đồng, và thậm chí xây dựng hệ thống bang hội mạnh mẽ để cùng nhau thống nhất Tam Quốc. Game sẽ thường xuyên cập nhật các sự kiện, nhiệm vụ, và hoạt động thú vị để người chơi khám phá và trải nghiệm không ngơi nghỉ, không bao giờ nhàm chán.

2. Tải Chủ Công Xung Xung Xung cho iPhone, Android và PC

Tải Chủ Công Xung Xung Xung về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Gameplay đấu tướng Tam Quốc quen thuộc.
- Hệ thống danh tướng Tam Quốc chuẩn nguyên tác.
-Vô số bản đồ cho người chơi khám phá.
- Tính năng treo máy, thu thập tài nguyên kể cả khi offline.
- Đồ họa chibi đáng yêu, hiệu ứng chiến đấu sống động.

3. Game liên quan

Huyễn Tướng 3Q tuyệt phẩm Tam Quốc RPG trong năm 2023 với yếu tố nhập vai giả tưởng và chiến thuật nhàn rỗi. Huyễn Tướng 3Q sẽ đưa người chơi xuyên không về thời Tam Quốc ngoài sức tưởng tượng, chinh chiến trên sa trường đầy rẫy hiểm nguy, tham gia vào các cuộc chiến tranh giành quyền lực và xây dựng đế chế của thế giới Tam Quốc.


Liên kết tải về - [400 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chủ Công Xung Xung Xung được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chủ công xung xung xung là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chủ Công Xung Xung Xung Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm