download Đế Vương Tam Quốc Cho Android

Đế Vương Tam Quốc

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 33
  • Size: 24 MB
  • Đánh giá:        4★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Đế Vương Tam Quốc - Game đấu tướng Tam Quốc trên mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/11/2019

Đế Vương Tam Quốc đến từ nhà phát hành Funtap là tựa game SLG kết hợp yếu tố Idle hỗ trợ trên nền tảng mobile sắp cập bến thị trường Việt Nam, với phong cách chơi chiến thuật điều binh khiến tướng quen thuộc. Đế Vương Tam Quốc có đồ họa 2.5D không phải quá xuất sắc nhưng vẫn tái hiện được những bối cảnh hoành tráng, vẻ đẹp và khí chất riêng của từng nhân vật, kết hợp hệ thống nhiệm vụ phong phú chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn trong mùa dịch Covid nhàm chán này.


1. Giới thiệu Đế Vương Tam Quốc

Đế Vương Tam Quốc nhấn mạnh vào lối chơi chiến thuật xây dựng quân đội và thành trì, người chơi sẽ có cơ hội tham gia vào những cuộc chinh phạt để thu phục những vùng lãnh thổ và biến nó thành của mình. Game Đế Vương Tam Quốc dựa trên cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung, chính vì thế những chi tiết, nhân vật, trận đánh lịch sử trong game là có thật, tất cả đều xoay quanh những vấn đề về tranh giành quyền lực của triều đình.

Thành Cát Tư Hãn cũng là tựa game nhập vai đề tài lịch sử, tái hiện thời đại đế chế Mông Cổ một thời lừng lẫy, nơi bạn được hóa thân vào nhân vật Thành Cát Tư Hãn là một vị hoàng đế thực thụ lãnh đạo đất nước và thu phục quần hùng.

tai de vuong tam quoc

Đế Vương Tam Quốc cho Android, iOS, APK, Game đấu tướng Tam Quốc trên mobile

Khi tải game Đế Vương Tam Quốc người chơi sẽ được nắm quyền chủ động trong tất cả các nhiệm vụ game, từ việc lựa chọn và huấn luyện binh sĩ đến việc phong thủ, nghiên cứu các trận hình phù hợp trong chiến đấu để chiếm tài nguyên, các công trình, thành trì của đối thủ. Các vị trí cụ thể của các Tướng lĩnh, Binh sĩ cũng có thể can thiệp và tùy chỉnh theo ý muốn của bạn, bạn chỉ có thể mang vào tối đa là 3 binh chủng nhưng có tới 9 đạo quân bạn có thể dẫn theo.

download de vuong tam quoc

Đế Vương Tam Quốc có đồ họa đẹp, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt

Những game mang tính chiến thuật đậm nét như Đế Vương Tam Quốc luôn đòi hỏi người chơi phải tính toán kỹ lưỡng trong việc sử dụng các tướng cũng như trận hình, tạo ra hiệu quả tối đa trong chiến đấu. Lưu ý là các binh chủng vừa tương vừa khắc với nhau, điều đó cũng tạo nên sự đa dạng của các trận đấu, đẩy kịch tính của game lên cao. Nhiều hoạt động liên server khác nhau như Tranh đoạt quan chức, Quốc Chiến máu lửa, Cướp đoạt mỏ vàng,...là nơi để bạn thể hiện tài năng quân sự của riêng mình.

2. Code game Đế Vương Tam Quốc

Game Đế Vương Tam Quốc gồm có các phiên bản tải Đế Vương Tam Quốc cho Android và Đế Vương Tam Quốc cho iPhone, nội dung vừa phong phú vừa có chiều sâu, kết hợp với hệ thống tính năng đặc sắc, đừng bỏ quả tựa game hấp dẫn này, cập nhật ngay code Đế Vương Tam Quốc để đăng nhập và chơi game ngay bạn nhé.

3. Đế Vương Tam Quốc có gì ấn tượng?

- Game đấu tướng tam quốc, đề cao tính chiến thuật.
- Dàn tướng phong phú, bối cảnh lịch sử có thật.
- Binh chủng đa dạng, vừa tương sinh vừa tương khắc.
- Nhiều cách sử dụng tướng, sắp xếp trận hình.
- Các hoạt động liên server đặc sắc.

4. Game liên quan

Mộng Bá Vương cũng thuộc dòng game chiến thuật đấu tướng cơ chế rảnh tay trên nền tảng di động trong đó người chơi sẽ lựa chọn trong hơn 100 vị tướng tài ba để đưa vào đội hình chiến đấu, các nhân vật trong Mộng Bá Vương đều được chibi hóa và lối chơi cũng khá hài hước mang đến những giờ phút thư giãn tuyệt vời.

 


Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách Code Đế Vương Tam Quốc Funtap
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để Thống Nhất Thiên Hạ thì không thể thiếu những phần quà đặc biệt trong bộ Code Đế Vương Tam Quốc, phần thưởng mà người chơi nhận được sau khi sử dụng chinh là những tài nguyên vô cùng quý giá như KNB, Đan Cường Hóa hay Đan Đột Phá.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách tải và chơi game Heroes of Order & Chaos
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm chiến đấu thời gian thực cùng bạn bè sau khi tải Heroes of Order and Chaos, game chiến thuật độc đáo có 57 vị tướng cho phép bạn thoải mái phát triển kỹ năng, nâng cấp đồ đè bẹp đối thủ và giành chiến thắng trong mọi trận đấu.
  • Cách tải và chơi game Thetan Arena
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thetan Arena là một trong những tựa game đấu tướng chiến thuật phong cách MOBA đồ họa đẹp mắt được phát triển bởi Việt Nam, game thủ sau khi tải và cài đặt Thetan Arena có thể tham gia nhiều thể loại game khác nhau chứ không chỉ đấu giữa hai đội như game MOBA truyền thống.
  • Trọn bộ Code Mini Heroes Đại Chiến Tam Quốc mới nhận Kim Cương, Lệnh Chiêu Mộ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hòa mình vào cuộc chiến 3Q với Code Mini Heroes Đại Chiến Tam Quốc, game mobile đỉnh cao về chiến thuật. Người chơi có thể tạo ra một quân đội mạnh mẽ, tuyển chọn danh tướng và tham gia chiến đấu đánh bại kẻ thù.
  • Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ, Tuần mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Toàn bộ mã Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ và Tuần mới nhất nhận KNB, Thẻ Chiêu Mộ Thần Tướng, Bạc ... miễn phí sẽ được Taimienphi update hàng tuần. Mãnh Tướng Xuất Chiến là game chiến thuật 3Q thế hệ mới trên Android và iOS.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đế Vương Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đế vương tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đế Vương Tam Quốc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm