download Classic FTP 2.38

Classic FTP

 2.38

Download Classic FTP - Upload file lên host, Server

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/03/2018

Classic FTP là chương trình máy khách FTP đơn giản và rất dễ sử dụng. Classic FTP cho phép người dùng có thể xem, upload, download và xóa các file từ một website nào đó nhanh chóng và dễ dàng đồng thời có thể truyền tập tin an toàn bằng FTP SSL. Phần mềm tương thích với hầu hết các máy chủ FTP server phổ biến hiện nay.


Classic FTP có giao diện đơn giản và trực quan, nhờ đó mà việc tải file lên internet trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài những tính năng cơ bản như các máy khách FTP khác, Classic FTP còn tỏ ra hoàn hảo cho cả người dùng nâng cao và các quản trị viên website chưa có nhiều kinh nghiệm. Nó nổi bật như một công cụ mirror và upload để đồng bộ hóa các thư mục và file cục bộ hay từ xa.

classic ftp

Tải Classic FTP - Upload file lên host, Server

FileZilla được đánh giá là một trong nhưng phần mềm miễn phí hỗ trợ upload file dữ liệu lên server tốt nhất hiện nay. Với giao thức FTP, FileZilla mang tới cho người dùng những tính năng quản lý, truyền tải dữ liệu bao gồm tất các các định dạng như hình ảnh, file cài đặt ... lên server của mình.

Để tạo ra một kết nối mới Classic FTP sẽ không mất quá nhiều thời gian khi người dùng đã có các thông tin FTP, tên đăng nhập và mật khẩu. Thêm vào đó tính năng Classic FTP - File Transfer Protocol Plus còn giúp kiểm tra các thiết lập FTP, hỗ trợ người dùng khắc phục bất kỳ lỗi nào trong việc kết nối. Phần mềm còn hỗ trợ tính năng kéo thả vì vậy bạn có thể nhấn giữ thả các tệp tin vào hoặc ra khỏi Classic FTP một cách tiện lợi.

classic ftp 2

Download Classic FTP - Upload file lên host, Server

Classic FTP có thể hoạt động tốt trên hầu hết các hệ điều hành Windows như Windowws 10, XP, Vista, 7,8 và 8.1. Ngoài ra, đối với hệ điều hành Mac OS X người dùng có thể sử dụng cho các phiên bản Mac OS X 10.5 trở nên. Phần mềm cũng tương thích với tất cả các máy chủ FTP phổ biến hiện nay.

Ngoài Classic FTP thì WinSCP cũng là phần mềm hỗ trợ tải dữ liệu lên server được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. Ưu điểm của phần mềm WinSCP này là hoạt động trên nhiều giao thức, làm việc với nhiều định dạng, tích hợp tính năng quản lý và bảo mật dữ liệu tuyệt đối cùng với chức năng chỉnh sửa và soạn thảo với các ngôn ngữ lập trình trực tiếp trên server


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Classic FTP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat classic ftp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FileZilla 3/5 Upload file lên host, Server
  • WinSCP 45/5 Tải dữ liệu lên Server tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm