download COBRA Snipping Tool cho Windows 7

COBRA Snipping Tool

 cho Windows 7

Download COBRA Snipping Tool - Chụp ảnh màn hình, cửa sổ máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/08/2018

COBRA Snipping Tool hỗ trợ chụp ảnh màn hình linh hoạt để lưu lại các bất kỳ thước hình nào mà bạn muốn, chẳng hạn như cảnh trong một đoạn phim hay các công đoạn của việc cài đặt phần mềm. Ứng dụng sẽ lưu ảnh ở những định dạng thông dụng, nếu bạn muốn tìm kiếm giải pháp chụp desktop đơn giản thì COBRA Snipping Tool chính là sự lựa chọn phù hợp.


COBRA Snipping Tool cung cấp công cụ đơn giản mà hiệu quả để chụp ảnh màn hình trong thời gian thực với tốc độ nhanh chóng. COBRA Snipping Tool hỗ trợ người dùng chụp ảnh trên toàn màn hình và tùy chọn khu vực cụ thể. Sau khi chụp xong, bạn có thể lưu ảnh ở định dạng JPEG, GIF hay PNG.
 


COBRA Snipping Tool
Download COBRA Snipping Tool - Chụp ảnh màn hình, cửa sổ máy tính


Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn những tính năng chỉnh sửa nâng cao hay muốn lưu ảnh ở một định dạng khác thì COBRA Snipping Tool không phải công cụ thích hợp với bạn. Tiện ích không có tính năng cắt sửa ảnh, vẽ vòng tròn hay thêm ghi chú lên ảnh, thay đổi kích thước ảnh cũng như những tùy chọn nâng cao khác. Do đó, bạn cần đưa ảnh vào một công cụ chỉnh sửa ảnh nếu tùy chỉnh theo ý muốn.

Với những ai thường xuyên có nhu cầu chụp ảnh màn hình thì bạn có rất nhiều lựa chọn cho công việc này và COBRA Snipping Tool là một trong những giải pháp phù hợp, đáp ứng yêu cầu của bạn. Sự đơn giản của ứng dụng chụp ảnh này chính là việc nó chỉ có tính năng chụp ảnh và lựa chọn màu snipping mà không hề có một tính năng nào khác. Bởi thế, nó không phải là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn kết hợp với chỉnh sửa ảnh sau khi chụp.

COBRA Snipping Tool có dung lượng nhẹ và dễ dàng cài đặt lên hệ thống của bạn mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Quá trình sử dụng cũng không đòi hỏi bạn phải có kỹ năng hay kinh nghiệm gì, nó có vẻ như là phần mềm chụp hình máy tính đơn giản nhất trong tất cả các giải pháp chụp màn hình.

Ưu điểm của COBRA Snipping Tool là có chế độ chụp hình khá linh hoạt, chẳng hạn như bạn có thể chụp toàn bộ hoặc một phần màn hình, chụp theo cửa sổ, cho chất lượng ảnh chụp khá sắc nét. Bạn cũng có thể xem hình ảnh trước khi lưu, thay đổi màu sắc cửa sổ chụp và COBRA Snipping Tool được xem là thay thế hoàn hảo cho tính năng chụp hình có sẵn trên các hệ điều hành Windows 7/8/10.

Các tính năng chính của COBRA Snipping Tool:

- Chụp ảnh màn hình máy tính

- Chế độ chụp linh hoạt

- Lưu ảnh ở định dạng phỗ biến

 


Liên kết tải về - [390 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

COBRA Snipping Tool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm COBRA Snipping Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cobra snipping tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

COBRA Snipping Tool cho Windows 7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm