download Coin Crypt other

Coin Crypt

 other

Download Coin Crypt - Game nhập vai đi cảnh vui nhộn

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/08/2018

Game Coin Crypt là game Roguelike thú vị, tạo sự cân bằng giữa sự hài hước vui nhộn và tính thách thức, do đó người chơi không quá khó khăn để sống sót đồng thời không có cảm giác nhàm chán nhanh chóng. Game có độ khó tăng dần, do vậy nếu không muốn mất mạng bạn vẫn cần cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ.


Roguelike là 1 thể loại game nhập vai đi cảnh nhưng mỗi lần bạn mất mạng, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu chứ không thể tiếp tục như 1 số game khác. Mọi game Roguelike đều có điểm hấp dẫn riêng, tùy thuộc vào người sáng tạo game liệu có cân bằng được mức độ khó để giữ cho game vừa high vừa đủ thách thức người chơi. Coin Crypt là một trong số đó.

Để chơi các game MOBA trực tuyến trên di động, bạn có thể tải garena để chơi game trong mạng LAN với tốc độ ổn định, đồng thời giao lưu dễ dàng với các game thủ khác, tải garena mang đến môi trường chơi game trực tuyến thú vị.

Điểm đặc biệt của của Coin Crypt là người chơi thực sự tập trung vào xây dựng thẻ bài và sử dụng để đánh hạ kẻ địch hơn là tập trung vào nhân vật. Bên cạnh đó, thẻ bài được thay thế bằng đồng xu (coin), bạn cần cướp chúng từ trong rương. Khi trận chiến bắt đầu, bạn rút coin từ kho của mình và sử dụng một cách sáng suốt nhất để giành chiến thắng và thu được nhiều coin hơn.

Còn gas là dịch vụ chơi game trên di động tích hợp vòng quay may mắn để mang đến cho người chơi cơ hội nhận những phần thưởng hấp dẫn, gas giúp các game thủ giao lưu trò chuyện dễ dàng để có thể chia sẻ những kinh nghiệm chơi game.

Những tính năng chính của game Coin Crypt:

 

- Game Roguelike

- Cân bằng giữa sự hài hước vui nhộn và tính thách thức

- Người chơi tập trung vào xây dựng thẻ bài và sử dụng để đánh hạ kẻ địch

- Rút coin từ kho của mình và sử dụng một cách sáng suốt nhất để giành chiến thắng



Liên kết tải về - [470 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Coin Crypt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coin crypt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Urban Rivals 4/5 Game thẻ bài khoa học viễn tưởng
  • Ring of Pain 5/5 Game phiêu lưu khám phá Dungeons trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm