download Hypic Cho Android

Hypic

 Cho Android

Download Hypic - Photo Editor AI Art, chỉnh sửa ảnh miễn phí

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/09/2023

Hypic là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh và tạo nghệ thuật trực quan, sử dụng công nghệ AI Trí tuệ nhân tạo để biến các bức ảnh thông thường thành tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Với Hypic, bạn có thể tạo ra những hình ảnh đẹp mắt và ấn tượng chỉ trong vài cú chạm.


1. Hypic - Thêm hiệu ứng và bộ lọc cho hình ảnh

Ứng dụng Hypic cung cấp một loạt bộ lọc và hiệu ứng sáng tạo, cho phép bạn biến những bức ảnh thông thường thành các tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Từ chuyển đổi màu sắc, cắt ghép, tạo hiệu ứng ánh sáng và bóng đổ, cho đến tạo ra bức tranh dựa trên phong cách nghệ thuật nổi tiếng, Hypic mang đến cho bạn sự sáng tạo không giới hạn để biến ảnh của bạn trở nên độc đáo và thu hút.

download hypic

Tải Hypic cho Android và iPhone - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh bằng công nghệ AI

Với trí tuệ nhân tạo, Hypic tự động phân tích nội dung của ảnh và đề xuất các hiệu ứng phù hợp. Bạn có thể áp dụng các bộ lọc tự động dựa trên đối tượng, cảnh quan hoặc phong cách, giúp tăng cường và tạo ra những bức ảnh độc đáo chỉ trong một vài bước đơn giản.

Hypic cũng cung cấp tính năng chỉnh sửa chuyên sâu, cho phép bạn điều chỉnh độ tương phản, độ sáng, độ tách nền và nhiều yếu tố khác của ảnh. Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, áp dụng bức xạ ánh sáng, và tạo ra hiệu ứng đặc biệt để tăng thêm sự sáng tạo cho tác phẩm của mình.

Giao diện người dùng của Hypic được thiết kế thân thiện và dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu và thực hiện các chỉnh sửa chỉ bằng một vài cú chạm. Ứng dụng cũng hỗ trợ việc lưu trữ và chia sẻ ảnh trực tuyến, cho phép bạn dễ dàng chia sẻ tác phẩm nghệ thuật của mình với bạn bè và cộng đồng trực tuyến.

2. Tải Hypic cho iPhone và Android

Hypic là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh và tạo nghệ thuật mạnh mẽ, mang đến cho người dùng khả năng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ các bức ảnh thông thường. Với những tính năng thúc đẩy sự sáng tạo của người dùng:
- Bộ lọc và hiệu ứng độc đáo để biến ảnh thông thường thành tác phẩm nghệ thuật.
- Tự động phân tích nội dung của ảnh và đề xuất các bộ lọc và hiệu ứng phù hợp bằng trí tuệ nhân tạo AI.
- Hypic cung cấp công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên sâu, tạo ra sản phẩm theo mong muốn.
- Chia sẻ ảnh trên các nền tảng xã hội và lưu dữ liệu trực tuyến.

3. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh HOT khác

Xingtu - Trang bị cho bạn khả năng biến hóa ảnh và video một cách dễ dàng và độc đáo. Sử dụng các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ, bạn có thể thêm hiệu ứng, văn bản, và tạo nên những tác phẩm độc đáo chưa từng có. Tận hưởng trải nghiệm sáng tạo với Xingtu và làm cho ảnh và video của bạn trở nên sống động và thú vị.


Liên kết tải về - [139MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hypic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hypic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm