download Squad Survival Free Fire Battlegrounds 3D Cho Android

Squad Survival Free Fire Battlegrounds 3D

 Cho Android

Download Squad Survival Free Fire Battlegrounds 3D - Game sinh tồn trên chiến trường khắc nghiệt

Thu Hà  cập nhật: 22/01/2021

Squad Survival Free Fire Battlegrounds 3D gọi tắt là Squad Free Fire là tựa game sinh tồn hấp dẫn nơi bạn phải tìm cách sống sót giữa rất nhiều đối thủ bằng cách cầm súng và tiêu diệt họ. Tương tự như lối chơi của Free Fire trong game này bạn phải chiến đấu như một kẻ đang tìm sự sống sót trong vô vàn nguy hiểm và phá hủy lãnh thổ của kẻ thù bằng vũ khí mạnh mẽ.


1. Giới thiệu về Squad Survival Free Fire Battlegrounds 3D

Squad Survival Free Fire Battlegrounds 3D kết hợp 2 nội dung hấp dẫn nhất được nhiều game thủ yêu thích là bắn súng và sinh tồn, trong đó bạn phải cầm lấy những vũ khí tối tân nhất, đó là những khẩu súng với sức công phá mạnh mẽ để tiêu diệt đối thủ và cố gắng để trở thành người sống sót, sinh tồn cuối cùng. Chiến trường bắn súng trong game sinh tồn này là giả tưởng nhưng nhiệm vụ chiến đấu là có thật, nếu bạn muốn trở thành anh hùng trong cuộc chiến sinh tồn này.

squad survival free fire battlegrounds 3d

Download Squad Survival Free Fire Battlegrounds 3D, Game sinh tồn trên chiến trường khắc nghiệt

Squad Survival Free Fire Battlegrounds 3D mang đến đồ họa chân thực, những hình ảnh chiến trường sắc nét đến từng chi tiết, hiệu ứng âm thanh sống động. Bạn sẽ phải sử dụng súng để chống lại lực lượng chiến binh vô danh, chiến đấu như một hành hùng trong quan đội Hoa Kỳ, khám phá chiến trường rộng lớn. Game có cơ chế điều khiển đơn giản, kết hợp các hiệu ứng khói lửa ánh sáng bổ trợ làm nên sự hấp dẫn trong từng màn chơi.

2. Các tính năng chính của Squad Survival Free Fire Battlegrounds 3D:

- Game bắn súng kết hợp sinh tồn.
- Vũ khí mạnh mẽ và hiện đại.
- Khám phá chiến trường rộng lớn.
- Tấn công và phá hủy căn cứ kẻ thù.
- Tìm cách sống sốt giữa nhiều hiểm nguy.

3. Game liên quan

Garena Free Fire cũng là tựa game sinh tôn hấp dẫn nơi bạn sẽ chiến đấu với hàng chục người chơi khác, cũng là đối thủ của bạn, cầm vũ khí và chiến đấu để sinh tồn, game Garena Free Fire còn gây ấn tượng qua hệ thống nhân vật, bản đồ cùng vũ khí đa dạng cho phép người chơi có nhiều lựa chọn và trải nghiệm.

4. Code game

Nhận code game Squad Survival Free Fire Battlegrounds 3D được cập nhật tại đây.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Squad Survival Free Fire Battlegrounds 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat squad survival free fire battlegrounds 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Squad Survival Free Fire Battlegrounds 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm