download Computech's MP3 To CD 1.0

Computech's MP3 To CD

 1.0

Download Computech's MP3 To CD - Ghi đĩa CD từ các tập tin MP3

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/08/2017

Computech's MP3 To CD là tiện ích được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng tạo nhanh các đĩa CD từ các tập tin MP3 và phát trên các thiết bị, trình phát CD tương thích với định dạng MP3. Ngoài ra, Computech's MP3 To CD sở hữu giao diện làm việc dễ sử dụng, mang đến những công cụ hữu ích giúp người dùng tạo bộ sưu tập MP3 yêu thích.


Computech's MP3 To CD cho phép người dùng tạo đĩa CD ảo nhanh theo hai loại kích thước bao gồm 650 MB và 700 MB cũng như thêm các tập tin MP3 hay xóa các tập tin MP3 khỏi đĩa CD từ nhiều vị trí lưu trữ; trong khi đó, bộ chỉ báo dung lượng sẽ hiển thị dung lượng đĩa CD đã sử dụng.

computech s mp3 to cd

Với Computech's MP3 To CD, các tập tin MP3 được sao chép tới thư mục Virtual CD và hiển thị bằng màu xanh dương cho đến khi các tập tin MP3 thực sự được sao chép thành công. Khi người dùng thêm các tập tin MP3, hệ thống đo nằm dưới cửa sổ hiển thị dung lượng đã sử dụng trong đĩa CD sẽ được biểu diễn bằng hình ảnh đồ họa.

MP3 CD Maker cũng là phần mềm ghi đĩa CD từ các tập tin nhạc CD hỗ trợ nhiều định dạng đĩa cũng như đi kèm các tính năng chuyển đổi, cấu hình thông số nhạc thích hợp, bên cạnh đó MP3 CD Maker còn đảm bảo mức âm lượng như nhau cho các bài nhạc.

Khi đĩa CD biên dịch ảo đầy hoặc người dùng đã sao chép xong tất cả các tập tin MP3 cần thiết, các tập tin này sẽ được sao chép tới thư mục đích vật lý để ghi sang đĩa CD bằng phần mềm ghi đĩa yêu thích. Tuy nhiên, phiên bản miễn phí của Computech's MP3 To CD không hỗ trợ tính năng ghi đĩa CD, bắt buộc người dùng phải sử dụng phần mềm ghi đĩa khác.

Nếu Computech's MP3 To CD vẫn tồn tại những hạn chế nhất định, thì Nero xứng đáng là phần mềm chuyên nghiệp hỗ trợ các tính năng ghi đĩa CD, DVD tốc độ cao, đảm bảo đĩa được tạo có chất lượng tốt. Qua giao diện người dùng trực quan, Nero cung cấp nhiều tùy chọn với các tính năng độc đáo như trộn tập tin MP3, chỉnh sửa video, trích xuất phương tiện trình chiếu, thu lại chương trình TV hay sao lưu dữ liệu cá nhân.

Các tính năng chính của Computech's MP3 To CD:

- Giao diện làm việc dễ sử dụng.

- Tạo đĩa CD từ tập tin MP3.

- Hỗ trợ đĩa CD-R / CD-RW 650 MB và 700 MB.

- Cho phép thêm hay xóa tập tin MP3.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [450 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Computech's MP3 To CD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat computech's mp3 to cd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Computech's MP3 To CD 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm