download Free Audio CD Burner 2.0.65.608

Free Audio CD Burner

 2.0.65.608

Download Free Audio CD Burner - Ghi đĩa, tạo đĩa nhạc CD

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/09/2022

Free Audio CD Burner là phần mềm hỗ trợ ghi các file nhạc vào đĩa CD chỉ với một vài thao tác chuột đơn giản, dễ dàng xoá đĩa ghi lại được và phát các file đã upload. Chương trình hỗ trợ upload từ các tiện ích âm thanh như MP3, OGG, WAV và WMA.


Free Audio CD Burner là ứng dụng miễn phí, được thiết kế để hỗ trợ bạn ghi đĩa audio CD, tích hợp trình phát audio.

Audio CD Burner có quy trình cài đặt nhanh chóng, chỉ trong vài giây và không yêu cầu download hay bổ sung các ứng dụng khác để hoạt động chương trình. Sau khi khởi chạy, bạn sẽ thấy một giao diện đơn giản và hiện đại, chỉ bao gồm một vài nút, một thanh menu và một bảng hển thị tất cả các file upload.

Còn nếu bạn đang cần một phần mềm ghi đĩa và quản lý dữ liệu đĩa hiệu quả thì Nero là lựa chọn tuyệt vời nhất, download Nero cho phép bạn tạo các loại đĩa với chất lượng tốt nhất, tích hợp các tính năng bảo mật dữ liệu trên đĩa.

free audio cd burner

Ứng dụng Audio CD Burner hỗ trợ upload từ các tiện ích âm thanh như MP3, OGG, WAV và WMA. Chương trình tích hợp trình duyệt tệp, hỗ trợ tính năng kéo thả, có khả năng hiển thị hoặc ẩn cấu trúc thư mục, tạo điều kiện cho bạn quản lý các bài hát sẽ ghi. Tất cả các file được hiển thị trên cửa sổ chính cùng với thông tin chi tiết như tiêu đề, nghệ sỹ, album, kiểu file, độ dài và đường dẫn.

CDBurnerXP cũng là phần mềm ghi đĩa nhạc, đĩa DVD được nhiều người sử dụng, ưu điểm của CDBurnerXP là khả năng làm việc với nhiều định dạng nhạc.

Audio CD Burner kèm theo một số điều khiển playback như phát, tạm dừng và dừng trên cửa sổ chính, cho phép bạn nghe tất cả các bài hát thêm vào, xoá đĩa chỉ với một cú nhấp chuột.

Những tính năng chính của phần mềm ghi đĩa Audio CD Burner:

- Hỗ trợ ghi đĩa audio CD, tích hợp trình phát audio

- Hỗ trợ upload từ các tiện ích âm thanh như MP3, OGG, WAV và WMA

- Tích hợp trình duyệt tệp, hỗ trợ tính năng kéo thả, có khả năng hiển thị hoặc ẩn cấu trúc thư mục

- Kèm theo một số điều khiển playback


Liên kết tải về - [26.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Audio CD Burner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free audio cd burner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Audio CD Burner 2.0.65.608


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm