download Crossword Quest Cho Android

Crossword Quest

 Cho Android

Download Crossword Quest - Game giải đố ô chữ, mở rộng vốn từ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/08/2020

Crossword Quest là game ô chữ được kết hợp trong những khung cảnh đẹp mắt bạn sẽ sử dụng những chữ cái để ghép vào từ còn thiếu, tạo thành từ tiếng Anh có nghĩa. Crossword Quest là một trò chơi chữ vui nhộn và thư giãn ở định dạng ghép chữ dành cho những bộ não thông minh nhất.


1. Giới thiệu về Crossword Quest

Crossword Quest là sự kết hợp giữa tất cả các khía cạnh của trò chơi chữ mà bạn yêu thích để bạn khám phá, vận dụng kiến thức ngôn ngữ tự có đồng thời bổ sung cho mình nhưng từ ngữ mới thú vị. Cách chơi đơn giản: vuốt các chữ cái để tìm và đoán các từ bị ẩn, các ô chữ mới bắt đầu khá đơn giản nhưng càng về sau sự phức tạp càng tăng lên, lần lượt chinh phục các ô chữ và những khung cảnh du lịch được thiết kế đẹp mắt với hàng nghìn cấp độ để chơi.

crossword quest

Download Crossword Quest trên Android, Game giải đố ô chữ, mở rộng vốn từ

Crossword Quest mang đến nhiều chủ đề tùy chỉnh có thể mở khóa bởi người chơi và nền đồ họa độ phân giải cao, lối chơi sáng tạo mang đến sự thay đổi mới cho trò chơi ô chữ. Người chơi có cơ hội nhận những phần thưởng hằng ngày khi hoàn thành các nhiệm vụ, Crossword Quest là một loạt những câu đố gây nghiện có thể làm bạn phải mất hàng giờ say mê chơi.

2. Các đặc điểm chính của Crossword Quest:

- Game giải đố tìm ô chữ bí ẩn.

- Hàng nghìn cấp độ để chinh phục.

- Vuốt các chữ cái để tìm và đoán các từ bị ẩn.

- Nhiều khung cảnh đẹp mắt.

- Lối chơi sáng tạo, nhiều phần thưởng hấp dẫn.

3. Game liên quan

Languinis cũng là game ghép ô chữ thành từ tiếng Anh có được kết hợp trong các màn giải đố match-3, nhiệm vụ của bạn trong Languinis là tráo đổi vị trí của các viên kim cương để tạo thành hàng ngang hay cột dọc từ 3 viên cùng màu trở nên, phá vỡ chúng khỏi màn hình và lật mở ô chữ để hoàn thành các từ tiếng Anh có nghĩa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crossword Quest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crossword quest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crossword Quest Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm