download Cửu Âm 3D VNG cho Android

Cửu Âm 3D VNG

 cho Android

Download Cửu Âm 3D VNG - Game Mobile nhập vai kiếm hiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/02/2020

Cửu Âm 3D VNG là một sản phẩm game kiếm hiệp được VNG mang về nước và sẽ ra mắt cộng đồng trong quý 2 năm 2018. Sản phẩm kiếm hiệp Cửu Âm 3D VNG sẽ được vân hành trên nền tảng iOS, Android và trên PC nữa.


Game chính thức đóng cửa vào ngày 5/3/2020

=> Cách tải và chơi Cửu Âm 3D VNG trên máy tính
=> Các môn phải trong Cửu Âm 3D VNG

Cửu Âm 3D VNG là game di động nhập vai thể loại MMOPRG kiếm hiệp được hãng VNG phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới đây. Game vốn có tên nguyên bản là Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile do hãng game Snail, Trung Quốc sản xuất chuyển thể từ phiên bản PC đình đám đã được GOSU phát hành tại Việt Nam.

Được thiết kế với đồ họa 3D, Cửu Âm 3D VNG mở ra một không gian rộng lớn, bao la và đậm chất kiếm hiệp. người chơi được phiêu lưu với những nhiệm vụ trên khắp các bản đồ từ thành thị đến môn phái, dã ngoại. Màu sắc game được thiết kế tươi sáng, sống động và vô cùng đẹp mắt. Người chơi sẽ thẫy mãn nhãn với không gian trong game kiếm hiệp Cửu Âm 3D VNG ngay khi đặt chân vào.

cuu am 3d vng

Tải game Cửu Âm 3D VNG cho iOS và Android

Chơi game Cửu Âm 3D VNG game thủ được chọn một trong các phái là Võ Đang, Nga My, Đường Môn, Lăng Tiêu Thành hoặc Minh Giáo. Đây đều là các danh môn chính phái, quen thuộc trong giới võ lâm của game kiếm hiệp như Cửu Âm 3D VNG. Tạo hình môn phái trong Cửu Âm 3D VNG vô cùng đẹp mắt từ thiết kế khuôn mặt, trang phục đến võ học các phái sử dụng.

Thiên Long Bát Bộ 3D cũng là tựa game cổ trang 3D dựa trên bộ truyện kiếm hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung, với nội dung kịch tính hấp dẫn, Thiên Long Bát Bộ 3D hỗ trợ chơi trên các thiết bị di động, hệ thống nhân vật phong phú, bối cảnh rộng lớn và đồ họa vô cùng ấn tượng.

cuu am 3d vng 2

Download game Cửu Âm 3D VNG - game ra mắt trong quý 2 năm 2018

Trải nghiệm game kiếm hiệp Cửu Âm 3D VNG người chơi thực hiện hoàn thành hệ thống nhiệm vụ chủ tuyến. Song song với đó game thủ có có thể tham gia hàng tá những hoạt động ingame sôi động khác trong Cửu Âm 3D VNG như bang hội chiến, vượt ải, đấu võ lôi đài hay diệt boss... Tham gia vào những nhiệm vụ người chơi nhận được vật phẩm với giá trị ngẫu nhiên để trang bị hay nâng cấp. Game Cửu Âm 3D VNG sở hữu kho tàng võ học phong phú trong thế giới kiếm hiệp kim Dung. Nếu ai đã từng chơi qua bản mobile trước cũng do VNG phát hành thì sẽ không quên các bộ căn bản như Tâm Phật Chưởng, Hoa Sơn Kiếm Pháp, Thái Cực Kiếm cho đến võ học cổ phổ như Thái Cực Quyền, Long Trảo Thủ...

Hiện tại Cửu Âm 3D VNG đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ ra mắt người chơi trong quý 2 này, chưa rõ thời điểm tháng nào. Game thủ hãy chuẩn bị tải Cửu Âm 3D VNG về chiến ngay thôi.

Cấu hình tối thiểu để tải Cửu Âm 3D VNG và chơi Cửu Âm 3D VNG:

- Android

+ Hệ điều hành từ 4.2.2 trở lên

+ RAM: 2GB

- iOS

+ Hệ điều hành từ 9.0 trở lên

+ RAM: 4GB

Bạn cũng có thể xem Cách chơi Chiến Dịch Huyền Thoại trên máy tính mà chúng tôi đã giới thiệu. Chiến Dịch Huyền Thoại là game bắn súng được Garena phát hành được nhiều người chơi biết đến. Game thuộc thể loại TPS với hệ thống súng phong phú và hàng loạt cập nhật mới được ban quản trị tiến hành thường xuyên.


Liên kết tải về - [30MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cửu Âm 3D VNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cửu âm 3d vng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cửu Âm 3D VNG cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kiếm Thế 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho máy tính
  • WindScar 3/5 Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm