download Cyberduck for Windows 4.3.1

Cyberduck for Windows

 4.3.1

Download Cyberduck for Windows - Tải và chia sẻ các tập tin

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/06/2017

Cyberduck là ứng dụng hỗ trợ các kết nối FTP, SFTP, WebDAV, Amazon S3, Google Drive và các kết nối khác, cho phép bạn tải và chia sẻ các tệp, tạo dấu trang và giới hạn độ rộng băng thông chạy trên các hệ điều hành Windows, Mac OS X.


Cyberduck là một ứng dụng khách FTP (FTP client) mã nguồn mở giúp bạn kết nối với máy chủ từ xa, tải và chia sẻ các tệp, chạy trên các hệ điều hành Windows, Mac OS X, hỗ trợ kết nối FTP, SFTP, WebDAV, Amazon S3, Google Drive...

Sau khi tải Cyberduck về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện người dùng trực quan, cân đối, cho phép bạn thực hiện trình duyệt tìm kiếm các thư mục lưu trữ trong máy chủ (server). Chẳng hạn như, bạn dễ dàng tìm duyệt toàn bộ các thư mục bằng cách sử dụng nút "back" và "forward".

Để chia sẻ và download file Torrent tốc độ cao bạn có thể sử dụng phần mềm MediaGet vừa có tính năng tìm kiếm tập tin dưới nhiều định dạng vừa có thể xem trước nội dung tải về, ngoài ra MediaGet còn có khả năng điều chỉnh tốc độ tải lên và tải về theo ý muốn của người dùng.

cyberduck for windows

Ứng dụng Cyberduck có khả năng thiết lập kết nối mới nhanh chóng bằng cách lựa chọn kiểu kết nối (ví dụ như FTP, SFTP, WebDAV, Amazon S3). Tùy thuộc vào kiểu kết nối bạn thiết lập, Cyberduck sẽ tích hợp một số thông số chuyên biệt.

Để chia sẻ dữ liệu qua giao thức FTP, bạn cũng có thể tham khảo công cụ ALFTP được nhiều ngươi đánh giá cao, ưu điểm của ALFTP là khả năng sao lưu dự phòng và tự động thực hiện lại khi chuyển file bị lỗi.

Ngoài ra, Cyberduck còn cho phép bạn lưu các kết nối ưa thích thành các dấu trang (bookmark) và các tùy chọn quản lý dấu trang như thêm, xóa, chỉnh sửa kết nối.

Những tính năng chính của ứng dụng Cyberduck:

- Giao diện trực quan, cân đối

- Hỗ trợ các kết nối FTP, SFTP, WebDAV, Amazon S3, Google Drive...

- Hỗ trợ thiết lập các kết nối mới

- Cho phép tải và chia sẻ các tệp, tạo dấu trang


Liên kết tải về - [14.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cyberduck for Windows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyberduck for windows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cyberduck for Windows 4.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cyberduck 4/5 Truyền tải dữ liệu qua giao thức FTP
  • ApexDC 4,3/5 Chia sẻ tập tin ngang hàng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm