download CyberLink PhotoDirector  13.4.2729.85108

CyberLink PhotoDirector

  13.4.2729.85108

Download CyberLink PhotoDirector - Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/05/2022

CyberLink PhotoDirector là phần mềm được thiết kế với môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ các tính năng chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp, giúp các nhiếp ảnh gia chỉnh sửa các lỗi ảnh và thêm các yếu tố cảm xúc cho khung hình, nhấn mạnh các điểm đặc biệt nhằm tạo hiệu quả hấp dẫn người xem.


CyberLink PhotoDirector sở hữu giao diện làm việc gọn gàng và dễ sử dụng, với các trình đơn thông minh được sắp xếp cực kỳ hợp lý, cho phép người dùng nhanh chóng thực hiện các thao tác di chuyển chuột và chỉnh sửa hình ảnh mượt mà. Phía dưới cửa sổ chính của ứng dụng là tab trình bày các hình ảnh cần xử lý; trong khi đó, bên trái cửa sổ chính cung cấp toàn bộ các công cụ cần thiết để chỉnh sửa khung ảnh canvas ảo nằm chính giữa màn hình ứng dụng.

Nói đến chức năng chỉnh sửa ảnh thì Photoshop là phần mềm nổi tiếng nhất đã được nhiều người biết đến, với các tính năng chỉnh sửa chuyên nghiệp, tuy nhiên để sử dụng được Photoshop thì bạn cần phải trải qua quá trình làm quen và học tập.

cyberlink photodirector

Tải CyberLink PhotoDirector, người dùng sẽ được trang bị rất nhiều công cụ hỗ trợ người dùng tô điểm cũng như loại bỏ lỗi trên ảnh; đặc biệt, tab thông minh "People Beautifier" với các thanh trượt thông minh sẽ giúp người dùng thay đổi màu sắc cơ bản của hình ảnh thật đơn giản và hiệu quả.

Bên cạnh đó, CyberLink PhotoDirector cho phép người dùng tạo movie từ các hình ảnh qua các thao tác chọn gói hiệu ứng chuyển tiếp và thêm bản nhạc yêu thích cho slideshow và bổ sung thêm các ký tự, đoạn văn bản vào slideshow, góp phần tăng tính biểu cảm cũng như giải thích thêm cho hình ảnh đó.

CyberLink PhotoDirector rõ ràng là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp hấp dẫn nhưng trong trường hợp người dùng muốn tìm đến một phần mềm chỉnh sửa ảnh hiệu quả từ những tập tin RAW, thì nên cân nhắc đến Canon Digital Photo Professional, phần mềm Canon Digital Photo Professional đặc biệt được yêu thích nhờ các tính năng xem, chỉnh sửa, xử lý và in nhanh các hình ảnh RAW cũng như biên tập các hình ảnh JPEG mà vẫn giữ nguyên hình ảnh gốc.

CyberLink YouCam cũng là một trong những phần mềm được phát hành bởi CyberLink, phần mềm CyberLink YouCam chèn hiệu ứng vào webcam này luôn dẫn đầu vị trí nhiều năm qua, được bổ sung liên tục các hiệu ứng độc đáo, giúp người dùng có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi trò chuyện với những người thân yêu, bạn bè của mình ở xa và thông qua webcam

Các tính năng chính:

- Chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp.

- Giao diện gọn gàng, dễ sử dụng.

- Trình đơn thông minh.

- Nhiều công cụ hỗ trợ.

- Tạo movie từ hình ảnh.


Liên kết tải về - [357.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CyberLink PhotoDirector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyberlink photodirector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CyberLink PhotoDirector 13.4.2729.85108


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm