download Photoshop Manga Effect Plugin (32 bit) 3.0

Photoshop Manga Effect Plugin (32 bit)

 3.0

Download Photoshop Manga Effect Plugin (32 bit) - Thêm hiệu ứng cho hình ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2017

Photoshop Manga Effect Plugin (32 bit) là một tiện ích Adobe Photoshop cho phép bạn tạo ra các hiệu ứng đặc biệt, nhiều tính năng tích hợp giúp đơn giản hóa quá trình vẽ tranh thủ công được nhiều họa sỹ tin dùng.


Photoshop Manga Effect Plugin (32 bit) là một tiện ích Adobe Photoshop mang đến công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp cho bộ truyện nổi tiếng "Dragonball" (7 viên ngọc rồng) và những bộ truyện tranh Nhật Bản hấp dẫn khác, nếu bạn đang sử dụng Adobe Photoshop thì đây là một plugin vô cùng cần thiết hỗ tợ cho việc vẽ tranh mà bạn nên cài đặt.

Hiện nay phần mềm Photoshop được xem là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và tiến bộ nhất mà tất cả mọi người từ người chuyên nghiệp đến những người không chuyên đều lựa chọn để sử dụng. Với phần mềm Photoshop, các bạn hoàn toàn có thể tùy ý chỉnh sửa hình ảnh, màu sắc, ghép ảnh hay biên tập ảnh theo ý muốn của mình.

Tiện ích Photoshop Manga Effect cho phép bạn tạo ra các hiệu ứng đặc biệt, nhiều tính năng tích hợp giúp đơn giản hóa quá trình vẽ tranh thủ công, tiết kiệm thời gian xuống mức tối thiểu cho các họa sỹ truyện tranh.

photoshop manga effect plugin 32 bit

Thêm vào đó, với Photoshop Manga Effect bạn có thể cài đặt các thông số chi tiết để tạo ra các hiệu ứng đặc biệt, độc đáo giống như phim hoạt hình vậy, tạo nên nét riêng biệt của các hình ảnh kỹ thuật số, chẳng hạn như mưa xuân, sương mù...

Cũng là một plugin cho Photoshop nhưng Face Control plug in lại có khả năng thay đổi biểu hiện trên khuôn mặt tạo ra các hiệu ứng vô cùng thú vị, với Face Control plug in bạn sẽ tạo ra được những hình ảnh hài hước và độc đáo.

Yêu cầu đối với hệ thống

Trước khi tải và cài đặt tiện ích Photoshop Manga Effect Plugin, máy tính của bạn cần được cài sẵn ứng dụng xử lý ảnh PhotoShop CS hoặc Paint Shop Pro.

Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu tài liệu liên quan đến Photoshop thì giáo trình Photoshop chính là tài liệu các bạn không thể bỏ qua. Các kiến thức được sắp xếp theo thứ tự từ cơ bản đến nâng cao, có hình ảnh đi kèm, nội dung hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu là những gì người dùng đánh giá về giáo trình Photoshop được Taimienphi.vn đăng tải tại đây.

Với những ai đang có nhu cầu tải về phần mềm Photoshop để sử dụng thì các bạn có thể tham khảo ngay phần mềm Photoshop 7 với rất nhiều tính năng nổi bật sẽ nâng tầm trải nghiệm cho người sử dụng. Hơn thế nữa phần mềm Photoshop 7 còn được thiết kế với giao diện rất thân thiện, các chức năng được tối ưu rất dễ sử dụng và nhanh chóng giúp bạn có những bức ảnh ưng ý nhất.

Những tính năng chính của tiện ích Photoshop Manga Effect Plugin (32 bit):

- Tạo ra các hiệu ứng đặc biệt giống như phim hoạt hình

- Hỗ trợ quá trình vẽ tranh thủ công, tiết kiệm thời gian

- Chất lượng hình ảnh tốt


Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photoshop Manga Effect Plugin (32 bit) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photoshop manga effect plugin (32 bit) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photoshop Manga Effect Plugin (32 bit) 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm