download CyberLink Power2Go 9 Essential Demo

CyberLink Power2Go 9 Essential

 Demo

Download CyberLink Power2Go 9 Essential - Sao lưu dữ liệu, ghi đĩa, rip đĩa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/08/2020

CyberLink Power2Go 9 Essential là một trong nhưng phần mềm ghi các dữ liệu lên đĩa mềm một cách nhanh chóng và dễ dàng. CyberLink Power2Go Essential hỗ trợ ghi dữ liệu lên các loại đĩa CD, DVD và Blu-ray. Chương trình hỗ trợ giao thực kéo thả, người dùng có thể ghi nhiều đĩa một lúc. CyberLink Power2Go Essential tương thích trên hệ điều hành Windows.


CyberLink Power2Go 9 Essential là phần mềm sao lưu dữ liệu và ghi đĩa mạnh mẽ, đa năng đến từ CyberLink, hỗ trợ nhiều định dạng đĩa khác nhau, với chất lượng ghi đĩa tuyệt vời. Với CyberLink Power2Go 9 Essential, bạn có thể thực hiện sao lưu các hình ảnh video từ mạng xã hội để phòng các trường hợp xấu như server trục trặc, bị hack tài khoản…

CyberLink Power2Go 9 Essential làm việc với các định dạng lossless phổ biến nhất là FLAC, APE và CUE, costheer ghi đĩa, rip đĩa CD hay chuyển đổi các định dạng khác sang APE và FLAC. Cùng với tính năng sao lưu, phần mềm cũng thực hiện quản lý danh mục đĩa hiệu quả.


Liên kết tải về - [1.34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CyberLink Power2Go 9 Essential được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyberlink power2go 9 essential là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CyberLink Power2Go 9 Essential Demo


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm