download Thần Ma Đại Lục Cho Android

Thần Ma Đại Lục

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1033
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Thần Ma Đại Lục - Game MMORPG phiêu lưu hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/11/2022

Thần Ma Đại Lục Mobile (tên tiếng Anh Forsaken World) là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, kết hợp với yếu tố phiêu lưu lấy bối cảnh châu Âu hấp dẫn, thời kỳ Trung cổ nhưng đã được làm mới và phục hưng toàn diện. Thần Ma Đại Lục mang đến nhiều lớp nhân vật để nhập vai, hệ thống vũ khí đa dạng và các hoạt động chiến trường phong phú, công nghệ đồ họa hiện đại tạo nên sức hút không thể cưỡng lại.


1. Giới thiệu về Thần Ma Đại Lục

Thần Ma Đại Lục Mobile mang đến một thế giới thần thoại kỳ vĩ cùng hệ thống nhân vật hoành tráng: 5 chủng tộc và hơn 11 lớp nghề nghiệp riêng biệt như Thích Khách, Huyết Ma, Mục Sư, Pháp Sư, Chiến Binh....Mỗi lớp nhân vật sẽ có các vũ khí cũng như bộ kỹ năng của riêng mình, ngoài ra người chơi còn có thể tự lựa ra bộ kỹ năng theo ý thích của mình, tham gia vào các đại chiến trường rực lửa với hàng nghìn người tham chiến, những màn chiến đấu kinh điển đậm chất Thần Thoại Bắc Âu, kết hợp công nghệ tương tác thời gian thực.

tai than ma dai luc

Thần Ma Đại Lục cho Android, iOS, APK - Game MMORPG phiêu lưu hấp dẫn

Thần Ma Đại Lục sở hữu hệ thống bản đồ phụ bản đa dạng với 300 cấp độ và nhiều nhiệm vụ để trải nghiệm, các trận đấu boss với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Game còn có hệ thống PvP, PvE, các tính năng đấu giá, bang hội, thú cưng hay các hoạt động khiêu chiến khác sẽ lần lượt được người chơi khám phá trong quá trình chơi. Người chơi cũng được trải nghiệm các công việc xây nhà, thủ thành, build up nhân vật theo cách riêng, chuyển đổi tự do giữa 7 class nhân vật với đủ các sắc tộc thành trì độc nhất sẽ là của riêng bạn, tải Thần Ma Đại Lục để được trải nghiệm những nội dung thú vị này.

download than ma dai luc

Thần Ma Đại Lục với những trận chiến kịch tính, hiệu ứng ánh sáng bắt mắt

Thần Ma Đại Lục gồm các chế độ chơi: chế độ sinh tồn thể hiện qua cuộc đại chiến giữa phe Nhân Tộc và Huyết Tộc, trong đó người chơi được đóng vai người dân vô tội đang tìm cách chạy trốn khỏi nanh vuốt của ma cà rồng. Sự thành công của game còn đến từ công nghệ đồ họa hiện đại tạo ra những hình ảnh chân thực, những khung cảnh hoành tráng, hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, các chi tiết góc cạnh trong game đều hiện lên hùng vĩ như những thước phim điện ảnh.

2. Code game Thần Ma Đại Lục:

Thần Ma Đại Lục là một thế giới thần thoại siêu thực, nơi thần ma cùng tồn tại và chiến đấu để giành lấy sự sinh tồn, vị trí độc tôn thiên hạ, ngay từ bây giờ hãy tải gameThần Ma Đại Lục cho Android và Thần Ma Đại Lục cho iPhone tùy theo thiết bị mà bạn đang sử dụng, cùng theo dõi các sự kiện game để nhận code Thần Ma Đại Lục mới nhất từ TAIMIENPHI, sau đó nhập code để chơi game.

3. Thần Ma Đại Lục có gì khác biệt?:

- Game nhập vai nhiều người chơi trên mobile
- Nhiều lớp nhân vật với những đặc điểm riêng.
- Hệ thống vũ khí, bản đồ đa dạng, độc đáo.
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn.
- Chiến trường PvP, PvE với nhiều hoạt động phong phú.
- Công nghệ đồ họa hiện đại, hoành tráng.

4. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại game chủ đề hải tặc thì Thời Đại Hải Tặc sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn, là game chiến thuật One Piece với lối chơi vừa quen thuộc vừa mới lạ, Thời Đại Hải Tặc mang đến hành trình phiêu lưu khám phá kho báu đại dương và trở thành vua hải tặc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thần Ma Đại Lục được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thần ma đại lục là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thần Ma Đại Lục Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Downwell 3/5 Game phiêu lưu nhập vai cho di động
  • Triple Fantasy 3/5 Game phiêu lưu nhập vai cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm