download Đại Tông Sư Cho iPhone

Đại Tông Sư

 Cho iPhone

Download Đại Tông Sư - Game thẻ tướng kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/09/2022

Đại Tông Sư là game chiến thuật thẻ tướng Action kết hợp RPG có lối chơi màn hình dọc dành cho các thiết bị Android và iOS, người chơi điều khiển tổ đội gồm 4 hiệp khách thực hiện nhiệm vụ vượt qua hàng trăm phó bản đánh bại cường hào ác bà dẹp loạn khắp nơi, độc bá thiên hạ.


1. Giới thiệu Đại Tông Sư

Đại Tông Sư - Tuyệt thế võ lâm có rất nhiều nhân vật và được chia làm 4 lớp sử dụng các loại vũ khí và cách chiếu đấu khác nhau. Đại Đao có sức phòng thủ cao đánh áp sát, Kiếm có chỉ số tấn công cao nhưng phòng thủ lại khá yếu, Pháp Thuật gây sát thương tầm xa và hiệu ứng bất lợi cho kẻ thù. Ám khí có khả năng kết liễu kẻ thù chỉ trong chớp mắt bởi độ cơ động cao.

tai dai tong su

Đại Tông Sư Mobile - Game chiến thuật thẻ tướng màn hình dọc trên Android và iOS

Mỗi vị hiệp khách trong Đại Tông Sư đều có tổng cộng 3 bộ kỹ năng mạnh yếu, bổ trợ khác nhau và bạn phải tiêu hao năng lượng khi sử dụng chúng. Cũng giống như các game kiếm hiệp khác, Đại Tông Sư có hệ thống trang bị giúp các nhân vật tăng sức mạnh, tùy theo từng món vũ khí mà chỉ số cộng thêm cũng sẽ khác nhau. Vì thế việc kết hợp thành tổ đội 4 hiệp khách người chơi cần phải tính toán thật cẩn thận.

download dai tong su

Đại Tông Sư - Vô hạn tính năng và tuyệt học cực kỳ đặc sắc

Phụ bản tổ đội, PvP - PvE, Bang chiến, Boss bang, Huyết Chiến, Thí Luyện, Lôi Đài, Luân Chiến .... diễn ra liên tục trong Đại Tông Sư mỗi khung giờ để game thủ thoải mái tham gia kiếm Kim Nguyên Bảo miễn phí, tại đây bạn chỉ cần chăm chỉ mọi thứ sẽ được như ý muôn.

2. Code Đại Tông Sư

Kim Nguyên Bảo là một trong những nguồn tài nguyên quý giác bậc nhất của Đại Tông Sư, người chơi nào cũng muốn sở hữu thật nhiều để mua trang bị quý hiếm hay chiêu mộ thêm tướng cao có kỹ năng mạnh. Code Đại Tông Sư giúp hành trình độc bá thiên hạ của bạn trở nên dễ dàng, trở thành võ lâm trí tôn nhanh chóng hơn.

Nhất Đại Tông Sư Mobile, tựa game chiến thuật chuẩn chất võ lâm với các môn phái nổi tiếng trong điện ảnh Kim Dung, cùng với sự hiện diện của hơn 100 nhân vật anh hùng giúp game thủ thoải mái lựa chọn nhân vật.


Liên kết tải về - [84 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại Tông Sư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại tông sư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại Tông Sư Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mộng Võ Lâm AFK 5/5 Game chiến thuật thẻ tướng đề tài võ hiệp Kim Dung
  • Ninja Awaken 5/5 Game chiến thuật đấu tướng Naruto cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm