download Đông Tà Tây Độc 2 Cho Android

Đông Tà Tây Độc 2

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1088
  • Size: 98 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Đông Tà Tây Độc 2 - Game chiến thuật thẻ tướng đề tài kiếm hiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/01/2023

Đông Tà Tây Độc 2 được đánh giá là một trong những siêu phẩm game kiếm hiệp trên mobile lấy cốt truyện từ tiểu thuyết Kim Dung, nơi người chơi sẽ tiếp tục với những đấu trường võ lâm khốc liệt, thể hiện tài năng võ thuật cũng như phẩm cách trong quá trình tranh đoạt ngôi vị Tân Minh Chủ. Đặc biệt Đông Tà Tây Độc 2 tái hiện rất nhiều tác phẩm kinh điển của Kim Dung, người chơi sẽ lần lượt được sống lại với những tình tiết ly kỳ của những trang tiểu thuyết đã đi vào lòng bao thế hệ bạn đọc.


1. Giới thiệu Đông Tà Tây Độc 2

Đông Tà Tây Độc 2 kết hợp tất cả những tác phẩm kinh điển nhất của Kim Dung bao gồm Thiên Long Bát Bộ, Tuyết Sơn Phi Hồ, Thần Điêu Hiệp Lữ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký,... do vậy bạn sẽ gặp lại những nhân vật xuất chúng trong giới võ lâm mà mình yêu thích. Đông Tà Tây Độc 2 được phát triển với gameplay có chiều sâu, đề cao tính chiến thuật, rất nhiều hoạt động ingame đầy thử thách cùng những tính năng độc nhất vô nhị như Cao Thủ Chiến, Hoa Sơn Đỉnh, Quang Minh Đỉnh, Tuyệt Tình Cốc...Người chơi sẽ được tự do sắp xếp đội hình, tùy chỉnh việc xuất chiêu của các tướng mà mình đang điều khiển.

Nếu yêu thích những tựa game liên quan đến đề tài Tây Du Ký, bạn có thể trải nghiệm Thần Ma Trấn Tiên khi được hóa thân thành nhân vật Tôn Ngộ Không ngang tàng khí phách, thi triển những phép thần thông đầy biến hóa, game Thần Ma Trấn Tiên mang đến các hoạt động đấu trường phòng phú, đồ họa 3D mượt mà, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt.

tai dong ta tay doc 2

Đông Tà Tây Độc 2 cho Android, iOS, APK, Game chiến thuật thẻ tướng đề tài kiếm hiệp

Không chỉ la chơi game, Đông Tà Tây Độc 2 còn là nơi mà những người yêu thích tiểu thuyết kim dung hội tụ, tìm được những người bạn cũng như đối thủ xứng tầm với mình. Mỗi người chơi, với tư cách là một nhân vật trong giới võ lâm, luôn khao khát được hòa mình vào những trận đấu võ thuật không hồi kết, thỏa mãn niềm đam mê võ hiệp. Đồ họa lôi cuốn cũng là một trong những điểm cộng của game, khắc họa hình ảnh nhân vật nổi bật và đặc trưng, Dương Quá, Chu Chỉ Nhược, Trương Vô Kỵ.... tất cả đều hiện lên y hệt như mô tả trong tiểu thuyết Kim Dung khiến bạn phải say mê không ngừng.

download dong ta tay doc 2

Đông Tà Tây Độc 2 có dàn nhân vật đa dạng, tạo hình đặc sắc

Đông Tà Tây Độc 2 mang đến hệ thống tướng đa dạng, không có tướng nào vô dụng, chỉ là do bạn sử dụng có đúng cách, đặt họ vào đúng vị trí hay không mà thôi. Quá trình chơi cũng là quá trình người chơi có thể nâng cấp các chỉ số sức mạnh cho các tướng, tập hợp các tướng mạnh sẽ tạo ra đội hình mạnh nhất giành chiến thắng trên mọi mặt trận. Game hỗ trợ cho nền tảng mobile gồm bản tải Đông Tà Tây Độc 2 cho Android và Đông Tà Tây Độc 2 cho iPhone, hãy vào ngay game để nhận những ưu đãi hấp dẫn cho các tân thủ.

2. Code Đông Tà Tây Độc 2

Đông Tà Tây Độc 2 hiện đang có những sự kiện giúp người chơi nhận quà liên tục, sau khi tải game Đông Tà Tây Độc 2 bạn hãy cập nhật ngay Code Đông Tà Tây Độc 2 mới nhất từ TAIMIENPHI bạn nhé.

3. Đông Tà Tây Độc 2 có gì hấp dẫn?

- Game chiến thuật thẻ tướng cốt truyện Kim Dung.
- Hệ thống tướng đa dạng, gameplay có chiều sâu.
- Tự do lựa chọn tướng và sắp xếp đội hình.
- Nhiệm vụ phong phú, đầy thử thách.
- Đồ họa đẹp, hình ảnh lôi cuốn.

4. Game liên quan

Nếu yêu thích đề tài tiên hiệp thì Tiên Kiếm Tiêu Dao sẽ là tựa game rất hay để bạn trải nghiệm, thuộc dòng game nhập vai với đồ họa hoạt hình hiện đại, trong Tiên Kiếm Tiêu Dao bạn sẽ được hóa thân thành một hiệp khách trải nghiệm hành trình chu du khắp năm châu bốn biển, game có sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật đáng yêu với những bộ thời trang tuyệt đẹp.

 


Liên kết tải về - [98 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đông Tà Tây Độc 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đông tà tây độc 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đông Tà Tây Độc 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm