download Đao Kiếm Vô Song Cho Android

Đao Kiếm Vô Song

 Cho Android

Download Đao Kiếm Vô Song - Game tinh hoa binh khí cực hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/09/2019

Đao Kiếm Vô Song Mobile là tựa game nhập vai dành cho di động được xây dựng theo xu hướng thiên về các binh khí chiến đấu, người chơi Đao Kiếm Vô Song Mobile được thỏa sức hoán đổi sử dụng bất kỳ loại vũ khí yêu thích nào, mỗi loại sẽ mang đến một bộ kỹ năng và phong cách chiến đấu độc đáo.



Trong Đao Kiếm Vô Song Mobile người chơi sẽ được trải nghiệm hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc giữa các loại binh khí. Chẳn hạn như Đại đao khắc Song đao, Song Đao khắc Cung tiễn, Cung Tiễn khắc Thương thuẫn, Thương Thuẫn khắc Pháp trượng và Pháp trượng khắc Đại đao. Điều này thể hiện rằng, trong trò chơi không có loại vũ khí nào là mạnh nhất, tất cả phụ thuộc vào phong cách và chiến thuật của người chơi.

Là game nhập vai tiên hiệp Tuyệt Thế Vô Song Mobile mang đến cho người chơi hệ thống môn phái đa dạng để lựa chọn tham gia, cùng với sự đa dạng về vũ khí, khả năng chiến đấu, kỹ năng khác,... ngoài ra Tuyệt Thế Vô Song Mobile còn có đồ họa đẹp, khiến người chơi mãn nhãn trong từng hình ảnh. 

dao kiem vo song

 

Tải Đao Kiếm Vô Song mobile cho Android - Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt, người chơi Đao Kiếm Vô Song mobile còn có thể hoán đổi cùng lúc đến 3 loại vũ khí khác nhau trên tổng 5 số vũ khí đang có để từ đó sáng tạo ra hàng chục bộ combo skill khác với hiệu ứng đi kèm khó đoán. Nhờ đó mà các màn PK tự do, các trận hỗn chiến, bang chiến trở nên quyết liệt và căng thẳng hơn khi không một ai có thể đoán trước được đối phương sẽ sử dụng loại vũ khí nào hay bản thân phải kết hợp kỹ năng ra sao để đánh bại đối phương.

Auto Chess Legends là tựa game di động đấu thẻ tướng được xây dựng với lối chơi tương đồng DotA Auto Chess, điểm thú vị ở Auto Chess Legends đó là tựa game này do chính những nhà phát triển người Việt tạo dựng, hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

dao kiem vo song 2

Download Đao Kiếm Vô Song Mobile cho iPhone - Game tinh hoa binh khí cực hấp dẫn cho mobile

Ngoài ra, trong Đao Kiếm Vô Song Mobile còn có tính năng cộng sinh của 5 bộ quyền lực, gồm chủng loại vũ khí, đột biến Thần Binh, Chiến kỵ, hơn 50 loại Pet và hàng chục kiểu tướng đồng hành sẽ tạo nên khá nhiều sự phát triển nhân vật khác nhau giữa những người chơi. Vì vậy game thủ có cơ hội tiếp cận thêm hơn chục bộ kỹ năng phụ trợ khác để từ đó lựa chọn những thế tấn công linh hoạt nhất.

Nếu bạn yêu sử Việt hãy thử qua game Nam Đế 3 với lối chơi vô cùng cân não, sử dụng bối cảnh mang đậm màu sắc làng quê Việt Nam cùng lối chơi quản lý tài nguyên, giao tranh đậm yếu tố chiến thuật Nam Đế 3 mang đến những trải nghiệm thú vị.


Liên kết tải về - [256 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đao Kiếm Vô Song được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đao kiếm vô song là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đao Kiếm Vô Song Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm