download Đấu Chiến Thần Mobile Cho Android

Đấu Chiến Thần Mobile

 Cho Android

Download Đấu Chiến Thần Mobile - Game nhập vai thẻ tướng Tây Du Ký hấp dẫn cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/12/2019

Đấu Chiến Thần Mobile là game mobile thẻ tướng có đề tài Tây Du Ký vô cùng quen thuộc, Đấu Chiến Thần Mobile đưa game thủ vào hành trình phiêu lưu, chiến đấu qua các kiếp nạn tương tự như thầy trò Đường Tăng.



Game ngừng phát hành vào 20/11/2019

Hướng dẫn nhận Code Đấu Chiến Thần Mobile tại đây.

Tham gia Đấu Chiến Thần Mobile, người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc như Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Đường Tăng, Sa Tăng và nhiều vị thần tam giới khác như Nhị Lang Thần, Đông Hải Long Vương, Ngư Yêu, Na Tra, Hằng Nga... Mỗi thần tướng sẽ có các kỹ năng, thuộc tính, thần binh riêng và người chơi có thể hợp kích chúng với nhau để cho ra các combo skill độc đáo.

dau chien than mobile

Download Đấu Chiến Thần Mobile cho Android - Game Tây Du Ký cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Được xây dựng theo lối chơi thẻ tướng, vì vậy các game thủ Đấu Chiến Thần Mobile sẽ thu thập và phát triển nhiều nhân vật khác nhau và xây dựng đội hình tối đa gồm 5 người xuất chiến. Các trận đấu trong game sẽ diễn ra theo hình thức auto, tuy nhiên game thủ cũng có thể điều khiển khi sử dụng các chiêu cuối hoặc kỹ năng hợp kích.

dau chien than mobile 2

Tải Đấu Chiến Thần Mobile - Game nhập vai thẻ tướng Tây Du Ký hấp dẫn cho mobile

Về mặt đồ họa, Đấu Chiến Thần Mobile được thiết kế với hình ảnh 3D bắt mắt trên nền bối cảnh thần tiên sinh động. Thêm nữa, giao diện của trò chơi khá gọn gàng, thân thiện với các icon được bố trí hợp lý giúp người chơi dễ dàng thao tác trên điện thoại. Tạo hình nhân vật và các thần tướng theo phong cách chibi có cư động và di chuyển mượt mà. Download và trải nghiệm trò chơi, chắc chắn bạn sẽ luôn bị cuốn hút bởi phần hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, các khung cảnh chiến trường cũng tương đối đa dạng.

Ngộ Không Truyện cũng là tựa game về đề tài Tây Du với lối chơi MMORGP được nhiều game thủ săn đón, Ngộ Không Truyện khai thác chiều sâu cốt truyện Tây Du Ký và tập trung vào các yếu tố ngoại truyện.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đấu Chiến Thần Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đấu chiến thần mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đấu Chiến Thần Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm