download Pacific Rim: Breach Wars cho Android

Pacific Rim: Breach Wars

 cho Android

Download Pacific Rim: Breach Wars - Game đánh theo lượt kết hợp Match-3 cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/02/2021

Pacific Rim: Breach Wars là tựa game khá hấp dẫn dành cho di động nhờ gameplay kết hợp mới lạ. Pacific Rim: Breach Wars vừa sở hữu lối chơi RPG đánh theo lượt quen thuộc tuy nhiên người chơi sẽ ra đòn bằng cách Match-3, ghép các khối vật thể cùng màu sắc và hình dạng để ra những đòn đánh có mức sát thương khác nhau.



Tham gia Pacific Rim: Breach Wars, người chơi phải sống trong một thế giới đầy rẫy những cuộc chiến, chính vì vậy bạn cũng nhanh chóng bị cuốn vào vòng xoáy này. Gia nhập quân đội và trở thành một Marshal, bạn sẽ cùng với đồng đội của mình là những phi công đến từ khắp nới trên thế giới kiểm soát một đội quân người máy quân sự được gọi là JAEGERs sử dụng sự vận hành thủ công có tên là Drifting.

pacific rim breach wars cho ios

 

Download Pacific Rim: Breach Wars - Game đánh theo lượt kết hợp Match-3 cho di động

Fortnite Mobile thuộc thể loại game sinh tồn dành cho di động thu hút được đông đảo người chơi nhờ thiết kế đồ họa đẹp mắt. Fortnite Mobile đưa bạn vào cuộc chiến sinh tử với 99 người chơi khác, bạn chỉ dành phần thắng khi trở thành người sống sót cuối cùng.

Trong Pacific Rim: Breach Wars, sau mỗi trận đấu người chơi sẽ nhận được một số phần thưởng để nâng cấp, cường hóa hay chiêu mộ thêm loại robot khác bằng cách ghép mảnh, giúp tăng lực chiến đấu dễ dàng hơn. Bạn sẽ được tự do chiều mộ nhân vật theo ý muốn của với số lượng nhân vật vô cùng đa dạng với nhiều chủng loại robot khác nhau.

pacific rim breach wars cho ios 2

 

Tải Pacific Rim: Breach Wars - Game đánh theo lượt kết hợp Match-3 cho di động

 

Pacific Rim: Breach Wars là tựa game có lối chơi thách thức và thú vị bất tận, nơi người chơi được kết hợp sức mạnh của Jaeger với chiến thuật puzzle. Đồng thời còn được chiến đấu chống lại Kaiju trong chiến dịch một người chơi hấp dẫn. Game cung cấp hàng trăm trận đấu độc đáo đối đầu với hơn 25 quái vật khác nhau. Thu thập và nâng cấp hơn 50 Jaeger độc đáo theo yêu cầu khác nhau, kết hợp chúng với Strike Group để chống lại kẻ thù.

Là tựa game ăn khách, Đế chế là thể loại game chiến thuật chạy dân với cách chơi đơn giản nhưng rất khó khăn để bạn chinh phục đỉnh cao hay phá các kỷ lục đã được xác lập, hiện nay các game thủ từ nhiều quốc gia trên thế giới đã tổ chức thi đấu Đế chế để giao lưu và tìm ra những kỳ tài game mới.


Liên kết tải về - [282,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pacific Rim: Breach Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pacific rim: breach wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pacific Rim: Breach Wars cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ocean Sweep 3/5 Game match 3 giải cứu biển khơi
  • Candy Fever 3/5 Game match-3 xếp kẹo ngọt cực thú vị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm