download SINoALICE Cho iPhone

SINoALICE

 Cho iPhone

Download SINoALICE - Game hành động nhập vai các nhân vật cổ tích

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/05/2019

SINoALICE là tựa game nhập vai dành cho di động với cốt truyện độc lạ đậm chất Nhật Bản, SINoALICE đưa người chơi phiêu lưu sang những vùng đất mới, chiến đấu với kẻ thù và giải quyết các câu đố trong khi bạn lập ra đội hình anh hùng từ câu chuyện cổ tích.



Hai nhà đồng phát triển lớn là Square Enix và Pokelabo đã hợp tác để xây dựng một tựa game với lối đánh theo lượt mang tên SINoALICE có thể download và chơi miễn phí trên cả hệ điều hành Android và iOS. Game xây dựng bối cảnh rùng rợn dựa trên nội dung của các câu chuyện cổ tích và được kết hợp với thế giới đen tối được tưởng tượng của tác giả Yoko Taro.

sinoalice

 

Tải SINoALICE cho Android - Game chiến thuật đánh theo lượt cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nội dung SINoALICE được lấy cảm hứng từ những nhân vật quen thuộc trong thế giới cổ tích như Nàng Bạch Tuyết, Lọ Lem, Kép Hạt Dẻ, Alice ở xứ sở thần tiên... Tất cả được đặt trong một thế giới giả tưởng đen tối, nơi mà những nhân vật cổ tích quen thuộc sẽ trở thành những người hùng cùng nhau hợp tác khám phá vùng đất nguy hiểm, chiến đấu với kẻ thù, giải những câu đố hóc búa để tìm ra lời giải cuối cùng.

Cuphead cũng là tựa game nhập vai được thiết kế theo phong cách bắn nhảy indie vô cùng thú vị, hình ảnh trong Cuphead cũng được xây dựng theo bộ phim hoạt hình kinh điển, gởi nhớ kỷ niệm tuổi thơ của nhiều thế hệ.

sinoalice 2

Download SINoALICE cho iPhone - Game hành động nhập vai các nhân vật cổ tích

Bên cạnh thiết kế đồ họa ấn tượng, SINoALICE còn mang đến một cốt truyện vô cùng lạ lẫm. Thế giới game đã bẫy các nhân vật khác nhau từ những câu chuyện xa xưa và liên tục bắt họ diễn lại tình tiết trong đó hết lần này qua lần khác. Chính vì vậy, để thoát khỏi nơi đây, các nhân vật đã cùng hợp sức hồi sinh lại những tác giả đã tạo ra mình.

Bạn tham khảo thêm Thunder Fighter Squadron, tựa game bắn máy bay có cốt truyện và lối chơi hoàn toàn mới lạ so với các trò chơi cổ điển cùng thể loại, đặc biệt Thunder Fighter Squadron là trò chơi duy nhất mà game thủ có thể chuyển máy bay của mình thành robot có sức chiến đấu mãnh liệt.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SINoALICE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sinoalice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SINoALICE Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm