download Dawn of Titans Cho Android

Dawn of Titans

 Cho Android

Download Dawn of Titans - Game chiến thuật chiến đấu với người khổng lồ Titans

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/07/2022

Dawn of Titans là tựa game chiến thuật thời gian thực khá độc đáo và khác biệt với các game truyền thống, đặc biệt với thiết kế đồ họa 3D công nghệ cao, Dawn of Titans được xếp vào hàng những tựa game hoành tráng nhất cho di động, mang lại trải nghiệm cực đã cho game thủ.


Tham gia Dawn of Titans, người chơi sẽ vào vai là người chỉ huy một đội quân có sẵn và cả những nhân vật Titan khổng lồ có sức mạnh vô song, sẵn sàng đập tan mọi thứ của kẻ thù, thậm chí là những đối thủ hùng hậu nhất. Thậm chí, bạn cũng có thể dẫn quân đi chinh phạt những vùng đất mới, chiếm đóng lãnh thổ của địch và vơ vét chiến lợi phẩm mà kẻ thù bỏ lại.

dawn of titans

Tải Dawn of Titans cho Android - Game chiến lược thời gian thực cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhiệm vụ của người chơi Dawn of Titans là xây dựng đội quân của mình ngày càng trở nên lớn mạnh, giàu có và tạo dựng một đế chế mạnh mẽ của riêng mình. Trong game lãnh đạo này bạn chỉ có 2 lựa chọn chiến thắng hay là chết. Vì vậy hãy vận dụng tất cả khả năng mình có, nghiên cứu và lựa chọn chiến thuật hợp lý, bày binh bố trận, kiểm soát trận đồ để tiêu diệt đối phương hiệu quả nhất có thể.

dawn of titans 2

Download Dawn of Titans cho iPhone - Game chiến thuật chiến đấu với người khổng lồ Titans

Đặc biệt người chơi Dawn of Titans sẽ rất an tâm về tính công bằng trong game bởi trò chơi được tích hợp khá tốt hệ thống an ninh để ngăn chặn gian lận của các gamer. Các nhà làm game luôn coi đây là yếu tố hàng đầu, liên tục nâng cấp nhằm giám sát các hành động hack/cheat của người chơi, luôn đảm bảo mang đến cho game thủ một môi trường chiến đấu cạnh tranh công bằng nhất.

Ngoài ra, nếu yêu thích trò chơi đánh mạt chược mà chưa có cơ hội thử sức ngoài đời thực thì Mahjong là tựa game mô phỏng chân thực nhất dành cho bạn, Mahjong được thiết kế với lối chơi giống ngoài đời thực trên nền đồ họa 3D đẹp mắt khiến bạn như có cảm giác đang ngồi trước một bàn mạt chược.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dawn of Titans được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dawn of titans là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dawn of Titans Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Valkyrious 5/5 Game chiến thuật thẻ bài thần thoại Bắc Âu cổ xưa
  • Cyber Rebellion 5/5 Siêu phẩm nhập vai phong cách cyberpunk
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm