download Land of Empires Cho Android

Land of Empires

 Cho Android

Download Land of Empires - Game chiến lược thời gian thực trên Mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/12/2022

Land of Empires (Đế Chế Bất Diệt) là tựa game chiến thuật được phân phối chính thức bởi nhà phát hành Hồng Hà Games. Trò chơi đã gây được ấn tượng mạnh bởi thiết kế 3D sống động cùng hình ảnh đậm chất trung cổ. Land of Empires được kỳ vọng sẽ mang tới một làn sóng thu hút các game thủ tại Việt Nam.


1. Giới thiệu game Land of Empires

Land of Empires xây dựng cốt truyện hấp dẫn về cuộc chiến giữa các thế lực ánh sáng và bóng tối. Tại đây, bạn sẽ trở thành người cứu tinh khi dẫn dắt một đội quân đánh bại những ác quỷ đang xâm chiếm và tấn công nhân loại. Nhiệm vụ quan trọng nhất của bạn trong game là xây dựng và bảo vệ thành trì khỏi các thế lực hắc ám bằng cách đi đến các vùng đất thất lạc để tìm kiếm tài nguyên, cổ vật và trang bị.

tai land of empires

Land of Empires - Đế chế bất diệt, cuộc chiến vô cực

Land of Empires phát triển lối chơi theo thời gian thực thú vị với các hoạt động thực tế như: xây dựng quân đội gồm các binh chủng khác nhau bộ binh, cung thủ và kỵ binh, quản lý nội bộ, phát triển nông nghiệp và thương nghiệp hay trang trí cho thành trì trở nên đẹp hơn theo phong cách của bạn. Bên cạnh đó, bạn còn có triệu hồi các vị thần, chiêu mộ chiến binh để chiến đấu với quỷ dữ, xây dựng liên minh đi khám phá thế giới,...

download land of empires

Land of Empires - Liên Minh Đại Chiến, Bảo Vệ Vương Quốc

2. Code game Land of Empires

Land of Empires mang đến cho bạn cảm giác gần gũi khi theo phong cách đế chế quen thuộc nhưng cũng không kém phần thú vị với nhiều tính năng độc đáo. Hãy tải game và trải nghiệm ngay hôm nay và bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng giá trị từ nhà phát hành.


Liên kết tải về - [94M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Land of Empires được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat land of empires là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Land of Empires Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm