download Truyền Thuyết Binh Khí Cho Android

Truyền Thuyết Binh Khí

 Cho Android

Download Truyền Thuyết Binh Khí - Game nhập vai phương Tây cho Android, iOS, APK

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/04/2019

Trò chơi Truyền Thuyết Binh Khí mang đến cho người chơi trải nghiệm đầy thú vị và nhiều màu sắc về thế giới anh hùng, khí giới phương Tây. Game Truyền Thuyết Binh Khí sở hữu đồ họa 3D hiện đại, hiệu ứng bắt mắt. Những hoạt động sôi nổi trong game khiến fan thực sự ấn tượng ngay khi tham gia lần đầu.



Truyền Thuyết Binh Khí là một trò chơi nhập vai lấy bối cảnh phương Tây với các cuộc chiến tranh thời Trung cổ. Những huyền thoại phương Tây được tái hiện chân thực trong những trận đánh, cách tạo hình nhân vật hay hệ thống phó bạn mà bạn vượt qua. Game có mặt trên các nền tảng Android, iOS.

truyen thuyet binh khi

Tải Truyền Thuyết Binh Khí - game nhập vai phiêu lưu đồ họa sắc nét trên Android, iPhone

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Truyền Thuyết Binh Khí

- Chế độ chiến đấu MOBA. Một game như Truyền Thuyết Binh Khí thật khiến nhiều người ngạc nhiên khi trò chơi có hẳn chế độ MOBA hấp dẫn game thủ. Không chỉ tạo được dấu ấn qua việc nhập vai phiêu lưu làm nhiệm vụ, game thủ còn được tham gia những trận đấu và chiến trường MOBA kịch tính nhất, nơi có nhiều cao thủ cùng tham dự. Việc phối hợp chiến đấu hiệu quả theo nhóm là điều kiện để bạn giành chiến thắng.

- Hệ thống tính năng, nhiệm vụ đa dạng. Bước chân vào thế giới game Truyền Thuyết Binh Khí người chơi được chọn lựa các lớp nhân vật với việc sử dụng vũ khí khác nhau mang phong cách phương Tây. Tham gia các nhiệm vụ ban đầu bạn sẽ tăng cấp và nhận được lợi phẩm. Tiếp đó, những hoạt động theo giờ như săn boss, các phụ bản kinh nghiệm, phụ bản tổ đội chiến, công chiếm thành... Mỗi hoạt động tạo ra sức hấp dẫn riêng cho người chơi.

- Đồ họa 3D sống động. Tựa game Truyền Thuyết Binh Khí lôi cuốn game thủ bằng những hình ảnh ấn tượng đậm phong cách phương Tây từ kiến trúc, hình ảnh nhân vật đến không gian xung quanh. Tất cả cho bạn cảm giác như lạc vào thế giới kỉ nguyên Âu châu thuở xưa đầy ấn tượng. Chất lượng game được phản ánh thông qua độ tương phản hình ảnh, chi tiết cảnh vật và hiệu ứng kỹ năng.

truyen thuyet binh khi 2

Download Truyền Thuyết Binh Khí - game nhập vai chiến đấu bối cảnh phương Tây hấp dẫn

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Truyền Thuyết Binh Khí

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Làng Quái Thú Mobile là một sản phẩm game mobile đề tài Pokemon đang được mong đợi bởi cộng đồng game thủ. Trò chơi Làng Quái Thú Mobile cho phép bạn phiêu lưu trong một thế giới ngập tràn những quái thú là hình dáng những Pokemon quen thuộc. Mỗi cửa ải vượt qua và nhận được những phần thưởng bạn sẽ trở nên mạnh hơn.

Một tựa game mới mở tại thị trường Việt hiện nay là Chiến Thần Ký, sẽ có bản chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 11 này. Tựa game Chiến Thần Ký tiếp tục khai thác đề tài Tam Quốc khi mang đến người chơi những trận chiến kinh điển. Nhiều tính năng hấp dẫn đang đợi bạn khám phá trong trò chơi này.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truyền Thuyết Binh Khí được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truyền thuyết binh khí là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Truyền Thuyết Binh Khí Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sonic Forces 3/5 Game nhập vai Sonic trên Android, iPhone, APK
  • Beholder 3/5 Game nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm