download Decor8 1.08

Decor8

 1.08

Download Decor8 - Tùy chỉnh nút Start trong Windows 8

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/06/2016

Decor8 có khả năng tùy chỉnh nút start trên hệ điều hành Windows 8 giúp người dùng có thể dễ dàng, người dùng có thể tự tùy chỉnh hình nền, màu sắc, thay đổi số lượng hàng các gạch Tiles trong hình nền máy tính, tạo ra một màn hình của Windows 8 thân thiện và dễ dàng sử dụng như các hệ điều hành Windows khác.


Hệ điều hành Windows 8 được sử dụng khá rộng rãi, với nhiều ưu điểm như chạy nhanh hơn, cài đặt các phần mềm dễ dàng tuy nhiên điểm hạn chế của Windows 8 đó chính là giao diện của màn hình máy tính, bạn sẽ không thể thay thế hình nền cho start trong Windows 8, do đó đối với những ai thích sự mới lạ và sáng tạo thì sử dụng một giao diện, hinh nền hay màu sắc mới mẻ bạn cần sử dụng một phần mềm hỗ trợ đó là Decor8, với các tính năng của mình chương trình giúp bạn có thể tự chỉnh sửa giao diện start của Windows 8.

 

download decor8

 

Hệ điều hành Windows 8 có thể sẽ làm nhiều người cảm thấy khó khăn trong cách sử dụng, cho nên bạn có thể sử dụng Start Menu 8 để bổ sung thêm thanh Start truyền thống cho người dùng Windows 8. Start Menu 8 sẽ giúp bạn sử dụng Windows 8 dễ dàng như windows 7.

Decor8 cung cấp một số công cụ phục vụ cho người dùng tự thực hiện chỉnh sửa như thay đổi màu nền, thay đổi số lượng các gạch tiles phần mềm được tích hợp sẵn có một số hình ảnh nền đẹp để người dùng lựa chọn, sau khi khởi động chương trình các tùy chỉnh màn hình trước đó sẽ bị vô hiệu hóa, và được thay thế bằng các thiết lập mặc định của phần mềm, ngoài việc thay đổi về giao diện bạn có thể thực hiện một số điều chỉnh bổ sung khác như hiệu ứng chuyển đổi hình ảnh.

Cũng đến từ nhà phát hành này, công cụ Start8 có các chức năng tương tự với Decor8 trong việc hỗ trợ tùy biến menu start cho windows 8. Start8 giúp bạn truy cập nhanh và các thư mục hệ thống.

Decor8 có một giao diện đơn giản, do đó bạn có thể dễ dàng sử dụng các tính năng của chương trình mà không gặp khó khăn nào khác, ngoài những hình ảnh mà phần mềm cung cấp sẵn người dùng có thể lựa chọn thêm các hình ảnh từ trong bộ sưu tập trên máy tính của mình, với nhiều màu sẵn có giúp bạn có thể dễ dàng trang trí màn hình máy tính của mình.

Decor8 đưa ra lựa chọn giúp người dùng có thể bổ sung hình ảnh cá nhân, hoặc có thể thêm các slide hình ảnh được tùy chỉnh, chương trình cho phép người dùng lựa chọn thiết lập thay thế hình nền liên tục theo các mốc thời gian để làm tươi mới cho giao diện của máy tính.

Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo ứng dụng StartW8 để hồi sinh lại thanh Start Menu cho hệ điều hành Windows 8. StartW8 tạo thang Start với hiệu ứng trong suốt đẹp mắt.

 

Những tính năng chính của phần mềm Decor8:

 

- Thay thế giao diện start của Windows 8

- Cung cấp nhiều hình nền có sẵn đẹp

- Lựa chọn từ hình ảnh cá nhân, từ bộ sưu tập

- Thêm các slide hình ảnh

- Tính năng chỉnh sửa màu sẵn phong phú

- Thêm nhiều hiệu ứng cho hình ảnh

- Thiết lập thay thế ảnh theo thời gian


Liên kết tải về - [38.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Decor8 1.08 (Bản chuẩn cuối) - 06/08/2014 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Decor8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat decor8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm