download Path of Exile 2.0

Path of Exile

 2.0

Download Path of Exile - Game hành động nhập vai chặt chém trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/04/2021

Path of Exile là một game hành động nhập vai được phát triển và phát hành trên Microsoft Windows vào tháng 10 năm 2013 bởi Gri Gear Games. Path of Exile mang người chơi đến với các cuộc phiêu lưu hành trình tiêu diệt quái vật đầy thú vị giống game huyền thoại Diablo.



Giới thiệu chung về Path of Exile

Người chơi Path of Exile điều khiển một nhân vật duy nhất từ ​​góc nhìn trên cao và khám phá các khu vực, hang động hoặc ngục tối rông lớn, chiến đấu với quái vật và hoàn thành nhiệm vụ từ các nhân vật NPC để có điểm kinh nghiệm, trang bị cấp cao mạnh hơn. Trò chơi được lấy cảm hứng rất nhiều từ loạt game Diablo, đặc biệt là Diablo II.

path of exile

 Path of Exile - Game hành động nhập vai có phong cách chiến đấu giống Diablo

Hiện tại Path of Exile có tất cả 6 lớp nhân vật có sẵn để người chơi lựa chọn bao gồm Duelist, Marauder, Ranger, Shadow, Scion, Templar và Witch. Mỗi lớp nhân vật trong số này đều được liên kết với một hoặc hai trong ba thuộc tính cốt lõi Strength, Dexterity hoặc Intelligence. Và tất nhiên, hệ thống kỹ năng Path of Exile của từng lớp nhân vật và hệ thống đá khảm trang bị cũng được thiêt kế theo Diablo II, mỗi cách build nhân vật đều khác nhau, khiến trò chơi trở nên thú vị hơn rất nhiều. Để chơi game, trước hết bạn cần link tải Path of Exile 2 để tải game về máy.

Tính năng chính của Path of Exile

- Game online nhiều lớp nhân vật và bản đồ rộng lớn.
- Hệ thống ngọc kỹ năng đa dạng.
- Cây kỹ năng thụ động nhiều nhánh, cho phép người chơi build theo kiểu mình thích.
- Hệ thống vật phẩm đa dạng từ thường cho tới hiếm, huyền thoại.
- Trò chơi cung cấp một số chế độ chơi Standard, Hardcore và Solo Self Found.
- Nhiều sự kiện, hoạt động diễn ra trong game.

Game liên quan

Như đã ói ở trên Path of Exile được phát triển dựa trên nguyên mẫu game Diablo huyền thoại một thời, bạn đọc quan tâm có thể tải và cài đặt Diablo theo liên kết tại đây, game APRG hay nhất mọi thời đại, bối cảnh vương quốc Khanduras ở cõi phàm trần, game hỗ trợ nhiều người chơi cùng lúc, nhiều lớp nhân vật để lựa chọn nhập vai.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình game Path of Exile 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Người hâm mộ game RPG hẳn sẽ rất tò mò muốn biết ngày phát hành của Path of Exile 2 cũng như yêu cấu hình tối thiểu và đề nghị của chúng để trải nghiệm chơi Path of Exile 2 mượt mà, không giật lag trên máy tính. Sau đây Taimienphi sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn đọc.
  • So sánh Path Of Exile 2 vs Diablo 4, game nào đáng chơi hơn?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Path of Exile 2 và Diablo 4 là hai siêu phẩm nhập vai hành động đang rất được mong chờ hiện nay. Dù chưa công bố ngày phát hành, nhưng người chơi đã có cái nhìn đầu tiên về đồ họa cũng như gameplay của 2 trò chơi này. Vậy game nào đáng chơi hơn? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm ra đáp án qua bài viết so sánh Path Of Exile 2 và Diablo 4 ngay sau đây.
  • Link tải Path of Exile 2 PC
    Những người hâm mộ game hành động nhập vai đang rất háo hứng muốn chạm tay vào Path of Exile 2, siêu phẩm RPGs của NPH Grinding Gears Games sẽ chính thức phát hành trong năm 2021. Dưới đây là Link
  • Cấu hình chơi game Path of Exile không lag
    Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game miễn phí có lối chơi giống Dialo thì không thể bỏ qua Path of Exile, game phiêu lưu nhập vai trực tuyến. Nhưng đừng quên tham khảo cấu hình chơi game Path of Exile
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Path of Exile
    Kể từ khi ra mắt, Path of Exile đã trở thành một trong những game online đáng chơi nhất trên thế giới, được động game thủ đánh giá rất cao. Nếu bạn là một fan hâm mộ của dòng game Diablo mà chưa từng
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Cách chơi Clash Royale trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game Clash Royale đã được nhiều người biết đến và yêu mến, nài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Clash Royale trên PC. Bạn cũng có thể tải Clash Royale về trải nghiệm trên các nền tảng di động.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Path of Exile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat path of exile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VGame 3/5 Game hành động chặt chém hấp dẫn cho di động
  • Stormblades 3/5 Game hành động chặt chém cho điện thoại Android, iPhone
  • Overdrive PremiumGame hành động chặt chém
  • Draw SlasherGame hành động chặt chém hấp dẫn cho PC
  • SekiroGame hành động chặt chém cực hay trên Steam
  • BlasphemousGame hành động chặt chém cho PC
  • Lucifer IDLEGame hành động chặt chém quái vật cực đã tay
  • Speed BrawlGame hành động chặt chém cường độ cao cực hấp dẫn
  • Guardian HunterGame hành động chặt chém cho Android
  • Shadow Fight ArenaGame hành động chặt chém đấu trường huyền thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm