download Diablo 3 Cho PC

Diablo 3

 Cho PC

Download Diablo 3 - Game nhập vai hành động chặt chém

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/08/2021

Diablo 3 là game nhập vai kết hợp những pha hành động chặt chém kịch tính, có nhiều nội dung cũ từ các phiên bản trước những đã được làm mới với nhiều tình tiết và cách chơi khiến nó trở thành một game được nhiều người trông chờ. Diablo 3 lấy bối cảnh nhân loại bị đe dọa bởi quân đội từ địa ngục và bạn sẽ trở thành một trong những anh hùng đứng lên thực hiện sứ mệnh giải cứu thế giới.


1. Giới thiệu về Diablo 3

Diablo 3 là phiên bản tiếp theo của tựa game hành động nhập vai trên PC sau các phiên bản DiabloDiablo II do đó người chơi sẽ bắt gặp những điều khiển quen thuộc cũng như lối chơi dễ dàng để tiếp cận. Game được đặt trong bối cảnh Sanctuary, thế giới giả tưởng đen tối, và người chơi sẽ vào va nhân vật Nephalem được giao nhiệm vụ đến New Tristram để điều tra vụ ngôi sao băng rơi dẫn đến vụ mất tích của Deckhard Cain, người bị mắc kẹt trong Nhà thờ. Các lớp nhân vật trong game, gồm Barbarian, Demon Hunter, Witch Doctor, Monk, Wizard được thiết kế với ngoại hình và biểu cảm chân thực, sinh động trở nên rất thui hút.

diablo 3

Download Diablo 3, Game nhập vai hành động chặt chém

Diablo 3 được chơi ở chế độ trực tuyến có nhiều người tham gia, trong đó người chơi sẽ hợp tác với những thành viên trong đội của mình để chiến đấu với đám quái vật ngoi lên từ địa ngục. Trong quá trình chơi, bạn sẽ lên đồ, nâng cấp kỹ năng nhân vật liên tục để tăng sức mạnh khi lên level, càng chơi, vị tướng của bạn sẽ càng trở nên mạnh mẽ và linh hoạt. Bên cạnh đó, người chơi cũng phải nắm vững những skill của đối thủ để có những chiến thuật chiến đấu hợp lý nhất.

2. Các đặc điểm chính của Diablo 3:

- Game nhập vai hành động mang tính chặt chém.
- Nhập vai vào những anh hùng, vị tướng dũng mãnh.
- Chế độ trực tuyến nhiều người tham gia.
- Nâng cấp kỹ năng và sức mạnh nhân vật trong quá trình chiến đấu.

3. Game liên quan

Arcane Quest Legends cũng là game nhập vai tiêu diệt quái vật trên nền tảng di động với lối chơi quen thuộc và hấp dẫn, có nhiều lớp nhân vật khác nhau để bạn lựa chọn và không giới hạn ở bất kỳ lớp nhân vật nào, game Arcane Quest Legends còn có diễn biến cốt truyện lôi cuốn, với nhiệm vụ khám phá những bí ẩn tại vương quốc Auria và giải cứu vương quốc khỏi thế lức tàn tác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Top 10 game giống GTA
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    GTA cho đến nay vẫn là một game thế giới mở được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ hấp dẫn nhờ đồ họa tuyệt đỉnh, GTA còn lôi cuốn người chơi bằng gameplay chân thực, tự do trong cách thực hiện những hành động hay hướng phát triển của nhân vật.
  • Mẹo chơi Ninja Arashi 2 cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ninja Arashi 2 là phần tiếp theo của game hành động kết hợp phiêu lưu rất được yêu thích Ninja Arashi. Trong game, Arashi tiếp tục theo đuổi Dosu để giải cứu con trai mình và vạch trần âm mưu đen tối đằng sau kế hoạch của Dosu. Tuy nhiên, hành trình lần này sẽ thách thức hơn. Chính vì thế, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ một số mẹo chơi Ninja Arashi 2 mà bạn cần biết.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Cách nhận và chơi miễn phí game Hue trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Epic Store tiếp tục tặng miễn phí Game Hue trong một tuần cho những ai đang sử dụng hệ thống của họ, bắt đầu từ ngày 2/7/2020 cho đến hết 9/7/2020. Tựa game đi cảnh giải đố độc đáo xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm người mẹ mất tích của nhân vật chính.
  • Code Au 2 mới nhất 2023 không giới hạn, cho Tân Thủ và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nhân dịp ra mắt phiên bản Au 2 PC, nhà phát hành VTC Game đã tung ra nhiều mã code Au 2 giá trị và hoạt động nhận thưởng siêu khủng, bạn cần đổi mã ngay nếu như không muốn mất các gói quà, bộ trang phục siêu đẹp này.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Cách chơi Giải Cứu Hành Tinh H5
    Giải Cứu Hành Tinh H5 là một tựa game H5 mới ra mắt. Ngay lúc này bạn có thể trải nghiệm game Giải Cứu Hành Tinh H5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Giải Cứu Hành Tinh H5 trên
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diablo 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diablo 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UNDECEMBER 3/5 Game nhập vai chặt chém đồ họa hiện đại
  • Zero Fiction 3/5 Game nhập vai chặt chém cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm