download Digital Video Repair 3.6.0.0

Digital Video Repair

 3.6.0.0

Download Digital Video Repair - Chỉnh sửa, khắc phục lỗi video

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/07/2020

Digital Video Repair là phần mềm chỉnh sửa video kỹ thuật số cho phép bạn xử lý và khắc phục sự cố của các video ở nhiều định dạng khác nhau. Digital Video Repair có khả năng phát hiện các phân đoạn bị thiếu và xây dựng lại một tệp video hoàn chỉnh thành một luồng video có thể xem được.



 

1. Giới thiệu về Digital Video Repair

Digital Video Repair là một trong những phần mềm chỉnh sửa video lỗi tốt nhất hiện nay giúp bạn phát hiện và sửa lỗi các tệp MP4, MOV & AVI bị hỏng được mã hóa bằng các codec Xvid, DivX, MPEG4, 3ivx và Angel Potion, mang đến trải nghiệm xem mượt mà hơn, với hình ảnh trực quan đồng bộ hóa với âm thanh.

digital video repair

Download Digital Video Repair, Chỉnh sửa, khắc phục lỗi video

Digital Video Repair cho phép xử lý các lỗi video MOV và MP4 chưa hoàn thành chỉ được tải xuống một phần từ Internet hay mạng cục bộ, phát hiện đoạn video bị thiếu và khắc phục để phát lại bình thường. Phần mềm sẽ phân tích video đã ghi hoặc đã tải xuống, tìm thấy các đoạn video hoặc âm thanh bị hỏng và cẩn thận xóa chúng trong khi duy trì đồng bộ hóa với âm thanh.

2. Các đặc điểm chính của Digital Video Repair:

- Phát hiện và sửa các video bị hỏng.
- Sửa chữa các tệp video tải xuống một phần.
- Xử lý sự cố đóng băng video.
- Mã hóa lại các phân đoạn xấu.

3. Soft liên quan

VLC cũng là trình phát video đi kèm với trình sửa lỗi hiệu quả giúp bạn xử lý các lỗi video cơ bản để phát video bình thường, tuy nhiên lưu ý là VLC là chỉ xử lý các lỗi video ở dạng "nhẹ", với những sự cố phức tạp hơn, bạn cần đến các phần mềm sửa lỗi chuyên nghiệp khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Digital Video Repair được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat digital video repair là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Digital Video Repair 3.6.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm