download Get my videos back 1.3.0.1

Get my videos back

 1.3.0.1

Download Get my videos back - Sửa lỗi video từ đĩa DVD trầy xước

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/12/2019

Get My Video Back là một ứng dụng nhỏ và đơn giản được thiết kế riêng để giúp bạn sửa lỗi và lưu các tệp video hoặc âm thanh từ các đĩa CD hoặc DVD bị trầy xước, rất nhanh chóng và dễ dàng. Phần mềm cũng mang đến một cửa sổ giúp bạn xem toàn bộ tiến trình của quy trình khôi phục, trong đó bạn có thể thấy số lỗi và kích thước dữ liệu bị bỏ qua.



 

1. Giới thiệu về Get my videos back

Get my videos backphần mềm chỉnh sửa video lỗi giúp bạn khắc phục lỗi ở các video trên đĩa DVD bị trầy xước hay các file âm thanh từ đĩa CD. Công cụ này cung cấp chế độ byte nơi bạn có thể đọc tệp nguồn từ byte sang byte, đối với những đĩa trầy xước khá lớn, nó cũng có khả năng khôi phục được.

get my videos back

Download Get my videos back, Sửa lỗi video từ đĩa DVD trầy xước

Get my videos back không giới hạn về kích thước các tệp, hỗ trợ báo cáo thống kê các lỗi và kích thước dữ liệu bị bỏ qua được phân loại. Phần mềm còn cho phép lưu các công việc đang dang dở và tiếp tục chúng sau này với tính năng khôi phục, đồng thời cũng có một tệp nhật ký cho phép bạn biết loại lỗi nào có thể có trên đĩa.

2. Các đặc điểm chính của Get my videos back:

- Sửa lỗi video trên đĩa DVD trầy xước.
- Sửa lỗi âm thanh trên đĩa CD.
- Không giới hạn về kích thước tệp.
- Báo cáo và phân loại lỗi.
- Tính năng lưu công việc đang dang dở.

3. Soft liên quan

DivXRepair cũng là công cụ sửa lỗi tệp AVI bị hỏng, gồm lỗi mất âm thanh hay bị vỡ khung hình...sau khi hoàn thành công việc, phần mềm DivXRepair sẽ tạo ra một báo cáo chi tiết về các lỗi đã được khắc phục.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Get my videos back được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat get my videos back là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Get my videos back 1.3.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm