download Độc Bộ Võ Lâm cho Android

Độc Bộ Võ Lâm

 cho Android

Download Độc Bộ Võ Lâm - Game nhập vai kiếm hiệp trên di động

Thu Hà  cập nhật: 02/10/2019

Độc Bộ Võ Lâm là một trò chơi khai thác đề tài võ lâm kiếm hiệp, Dù không được thiết kế theo đồ họa chuẩn mực 3D song game Độc Bộ Võ Lâm ấn tượng người chơi ở hệ thống nhiệm vụ và hoạt động phong phú. Hiện chỉ có nền tảng Android mới trải nghiệm được tựa game này.


Độc Bộ Võ Lâm là game kiếm hiệp trên di động có dung lượng tải về khá nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần mất một vài phút là có thể hoàn tất phần cài đặt và chiến game.

doc bo vo lam

Tải Độc Bộ Võ Lâm - trò chơi có tính năng phong phú, hoạt động trải nghiệm đa dạng

Những điểm đáng chú ý có trong Độc Bộ Võ Lâm

- Hỗn chiến liên server. Người chơi Độc Bộ Võ Lâm có thể được tham gia các hoạt động giàu tính PK với quy mô liên máy chủ cực kỳ sôi động. Đó có thể là những trận bang chiến, chiến trường hoặc tỉ võ thứ hạng. Cuộc chiến liên server luôn quy tụ sự đông đảo và sôi nổi đến từ nhiều người chơi. Phần thưởng kết thúc cũng rất hoành tráng để game thủ nâng cấp nhân vật.

- Hệ thống phụ bản phong phú. Bạn có thể tham gia các phụ bản trong game Độc Bộ Võ Lâm để nhận được những món đồ quý hiếm. Game được phân thành các phụ bản từ Dễ đến Khó. Phụ bản càng khó vật phẩm giá trị càng nhiều.

- Trang bị hoàng kim. Game xây dựng hệ thống món đồ để tạo thành set trang bị cho nhân vật Độc Bộ Võ Lâm. Những món đồ này bạn có thể nâng cấp từ thấp lên cao tương ứng với phẩm chất quý giá hoàng kim. Lên tầm phẩm chất mới, sản phẩm sẽ phát huy được hết sức mạnh và giá trị của nó.

doc bo vo lam 2

Download Độc Bộ Võ Lâm - game võ lâm kiếm hiệp chính tông

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Độc Bộ Võ Lâm

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota vừa ra mắt người chơi tại Việt Nam, Game Hiệp Khách Giang Hồ Gamota được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc và đã có bản PC nên thu hút sự tham gia khá lớn của người chơi.

Cửu Dương VNG là một sản phẩm game võ hiệp cũng vừa ra mắt người chơi, Game Cửu Dương VNG được mua bản quyền từ Cửu Dương Thần Công Khởi Nguyên của Snail Games với đồ họa đẹp mắt, gameplay sôi động khiến người chơi mê mẩn. Bạn có thể chọn lựa các môn phái võ lâm chính tông như Cẩm Y Vệ, Thúy Yên, Cái Bang, Đường Môn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Độc Bộ Võ Lâm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat độc bộ võ lâm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Độc Bộ Võ Lâm cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm