download Inventory Tweaks Mod 1.12.2

Inventory Tweaks Mod

 1.12.2

Download Inventory Tweaks Mod - Mod game Minecraft quản lí kho lưu trữ đồ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/11/2018

Nhiều người chơi Minecraft gặp áp lực về việc lưu trữ đồ đạc, dụng cụ trong gam. Inventory Tweaks Mod chính là giúp bạn giải quyết vướng mắc đó, Phiên bản Inventory Tweaks Mod này sẽ tối ưu một cách tự động toàn bộ kho lưu trữ cá nhân người chơi sao cho hợp lí và tiện ích nhất để chứa đồ và sử dụng.



Inventory Tweaks Mod giúp người chơi trải nghiệm tựa game Minecraft được đơn giản và hiệu quả nhất với những tính năng tối ưu. Phiên bản được đánh giá là giúp trò chơi hoàn thiện hơn ở mức đáng kể.

inventory tweaks mod

Tải Inventory Tweaks Mod - mod game Minecraft giúp người chơi thao tác game dễ dàng

Những điểm đáng chú ý có trong Inventory Tweaks Mod

- Hỗ trợ tự động tối ưu túi đựng đồ. Tính năng quan trọng nhất của Inventory Tweaks Mod chính là khả năng tự động tinh chỉnh bản đồ của người chơi. Khi bạn có đồ đạc cất trong những túi mà chưa được sắp xếp một cách ngăn nắp nhất có thể, hệ thống của mod này sẽ giúp bạn tối ưu hóa. Các đồ vật, trang bị cùng thể loại như nguyên liệu sản xuất, trang bị, công thức... sẽ được xếp chung gần nhau để dễ dàng quan sát, sử dụng và theo dõi. Công năng này giúp bạn quản lí tốt hơn tài sản của mình và sử dụng hiệu quả khi cần thiết.

- Cải tiến hệ thống phím tắt. Không chỉ sắp xếp đồ dùng trong game, Inventory Tweaks Mod còn mang đến một hệ thống phím tắt tối ưu hơn cho phép người chơi Minecraft có thể chỉnh sửa, thao tác dễ dàng. Bạn sẽ cảm thấy vận hành nhân vật, quá trình di chuyển, chiến đấu được thuận lợi hơn rất nhiều so với trước đây.

- Tự động nạp tiền. Nếu bạn sở hữu một món đồ, hãy phá hủy một công cụ hoặc làm trống ngăn xếp bằng cách đặt các khối, Inventory Tweaks Mod sẽ tự động tìm nạp, hỗ trợ người nguyên liệu đang cần nhưng bị hết và có thể mua được luôn không cần thao tác. Nhiều người vẫn băn khoăn cách chế đồ trong game Minecraft, Bạn có thể xem ngay bài hướng dẫn chế tạo dụng cụ trong Minecraft cho người mới chơi để biết được công thức và cách chế tạo nhé.

inventory tweaks mod 2

Download Inventory Tweaks Mod - mod game Minecraft tối ưu hóa túi đồ

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Inventory Tweaks Mod

- Hệ điều hành Windows XP, 7, 8, 8.1, 10

- RAM: 2GB

Galacticraft Planets Mod là một phiên bản đổi mới sáng tạo với game Minecraft được cộng đồng game thủ chú ý. Người chơi có thể khám phá vẻ đẹp bất tận của 13 hành tinh khác nhau, tất nhiên đầy là điều chỉ có trong game. Mỗi hành tinh trong Galacticraft Planets Mods lại mang đến những trải nghiệm thú vị riêng khó quên.

VoxelMap Mod là một phiên bản có sự bổ sung với nội dung hấp dẫn nhất: có thêm bản đồ trong game. Người chơi VoxelMap Mod có thể quan sát toàn bộ không gian mình đang tồn tại thông qua các biểu tượng được thể hiện tối giản trên bản đồ thu nhỏ phía góc màn hình. Game thủ sẽ dễ dàng di chuyển và đoán định được vị trí các vật thể trong game.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Inventory Tweaks Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inventory tweaks mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Inventory Tweaks Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WindScar 3/5 Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
  • Crazy Dino Park 3/5 Game nhập vai nhập vai khủng long trên Android, iOS, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm