download Royal Adviser cho Android

Royal Adviser

 cho Android

Download Royal Adviser - Game nhập vai kiếm hiệp trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/09/2020

Royal Adviser là trò chơi giải đố với nhiều chi tiết thú vị. Việc bạn được tiếp xúc với nhiều chiến binh La Mã, được họ hỗ trợ trong quá trình vượt qua các câu đố là một điều thú vị. Game Royal Adviser có dung lượng gọn nhẹ, được phát hành trên Android và iOS hứa hẹn là trò chơi được nhiều bạn thích.


Royal Adviser - trò chơi đưa bạn đến một thế giới cách đây hàng ngàn năm. Trò chơi đặt ra những thử thách về thế giới La Mã cổ đại. Tận dụng sự trợ giúp và tài suy đoán bạn sẽ chiến thắng.

royal adviser

Tải Royal Adviser - game được phát hành trên cả Android, iOS

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Royal Adviser

- Hệ thống tướng thời La Mã độc đáo. Chơi Royal Adviser bạn sẽ có cơ hội sở hữu những tướng nổi tiếng thời La Mã cổ đại. Họ đều là những nhân vật quan trọng, có tầm ảnh hưởng đến hệ thống chính quyền trong các lâu đài. Mỗi tướng lại có một thuộc tính khác nhau và vai trò không giống nhau.

- Giao diện đậm chất cổ đại. Là một game lịch sử La Mã cổ đại nên không khó hiểu khi bạn cảm thấy lạ lẫm và thú vị với giao diện được thể hiện mang sắc thái của thời cổ xưa. Hình ảnh chiếc bút bằng lông chim, bản thông báo cuộn tròn cho đến hệ thống icon đều được thể hiện theo phong cách cổ đại.

- Lối chơi sinh động. Bằng việc giải đố các câu hỏi trong Royal Adviser, bạn sẽ giành những phần thưởng và vượt qua màn chơi đó. Bạn có thể sử dụng các sự trợ giúp nhưng chúng là giới hạn nên bạn cần ưu tiên cho những câu hỏi cực khó. Các tướng La Mã sẽ hỗ trợ bạn trong việc chinh phục thử thách.

royal adviser 2

Download Royal Adviser - game sở hữu lối chơi thú vị về thời kỳ La Mã cổ đại

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Royal Adviser

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Tựa game giải đố trí tuệ Ai Là Triệu Phú được đông đảo người chơi yêu thích, Chuyển thể từ một gameshow nổi tiếng trên truyền hình, Ai Là Triệu Phú sản xuất nhiều phiên bản trò chơi với lối chơi như trên truyền hình, Nhiều câu hỏi hóc búa thú vị được đặt ra là thách thức không nhỏ cho người chơi.

Game Tao Biết Tuốt cũng là sản phẩm được cộng đồng chú ý, Với hình ảnh và số ô vuông cho trước, người chơi Tao Biết Tuốt phải đoán được chữ quen thuộc, Game mang đến sự thư giãn tuyệt vời thông qua nhiều hình thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Royal Adviser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat royal adviser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Royal Adviser cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm